Xe Đạp Cân Bằng Trẻ Em Cruzee

3,3 triệu

105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa



Xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee giúp trẻ từ 1 - 6 tuổi biết đi xe đạp nhanh hơn, sớm hơn và an toàn hơn, với nhiều màu sắc bắt mắt cho bé lựa chọn.

Xe tập thăng bằng Cruzee chính là món đồ chơi mà các phụ huynh đang mong chờ, bởi với việc giúp đỡ trẻ từ 18 tháng tuổi có thể tập giữ thăng bằng trên xe 2 bánh và biết đi xe đạp, xe Cruzee giúp bé yêu có sự phát triển vượt trội về thể chất, vận động, tinh thần và tính cách.

Trọng lượng siêu nhẹ và yên xe cực thấp giúp trẻ phá vỡ rào cản tâm lý, làm trẻ thấy an toàn và tự tin hơn khi tập xe.

Tập xe không còn chứa đựng nỗi sợ hãi mà trở thành thú vui và niềm tự hào của bé. Bé muốn có xe bên cạnh bất cứ khi nào có thể và còn gì hữu ích hơn để giúp bé rèn luyện thể chất.

Với xe Cruzee, phụ huynh có thể khéo léo khuyến khích bé rèn luyện sự tự lập ngay từ nhỏ. Trước hết hãy bắt đầu bằng việc để cho bé tự lấy xe ra và cất xe đi, cũng như tự bảo quản và lau chùi xe của mình.

Xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee
Xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee

Chi tiết sản phẩm:


  • Chất liệu: Thép làm máy bày
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Trọng lượng: 1.9 kg
  • Xe không có bàn đạp
  • Bánh xe không săm
  • Sản phẩm của Mỹ, sản xuất tại Đài Loan.

Xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee nhiều màu sắc
Xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee nhiều màu sắc

1. Xe Cruzee có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ có 1,9kg, nhẹ gấp 5 lần một chiếc xe đạp 3 bánh thông thường, cho phép bé có thể nhấc xe lên một cách nhẹ nhàng, vì vậy việc điều khiển xe trở nên đơn giản, ví dụ như nhấc bổng tay lái và chuyển hướng xe.

2. Sử dụng công nghệ vật liệu Anod hóa nhôm, cứng hơn thép và tạo màu xe bóng đẹp, khỏe khoắn. Công nghệ Anod hóa nhôm cũng giúp xe chống rỉ sét hay xước bong màu. Đây là ưu điểm vượt trội so với công nghệ sơn tĩnh điện thông thường, khiến nhôm hóa Anod được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp (VD: vỏ iPod Nano)

3. Sử dụng vòng bi hộp kín siêu bền, tuổi thọ từ 15-20 năm mà không cần tra dầu hay bảo dưỡng.

4. Sử dụng loại khóa mở nhanh (quick release clamp) giúp việc điều chỉnh độ cao tay lái và yên xe chỉ mất đúng 1 giây, thay vì phải dùng cờ lê hoặc mỏ lết để vặn ốc như trên các loại xe thông thường. Tay lái và yên xe sẽ được nâng dần khi bé lớn lên để phù hợp với vóc dáng của bé.

5. Thiết kế xe có khung xe dốc, to bản, tao dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn.

6. Yên xe cực thấp, giúp trẻ từ 1 tuổi có thể ngồi vững chãi trên xe với 2 chân trên mặt đất, tạo cảm giác an toàn và tự tin cho bé để bắt đầu tập xe.

7. Chỗ để chân gắn liền khung, giúp bé thoải mái lướt cùng xe khi đã đạt tốc độ đủ lớn, hoặc khi đổ dốc, giúp bé chơi không mệt mỏi và thú vị hơn.

Yên xe, tay lái điều chỉnh theo độ lớn của trẻ, chỗ để chân thoải mái giúp trẻ chơi lâu và thực hiện các kỹ thuật khó hơn trên xe như thả trôi dốc.

8. Bổ sung một cọc yên xe dài dự phòng để thay thế khi bé đã lớn, nói cách khác, chiếc xe sẽ “lớn lên” cùng với bé.

9. Bổ sung chuông xe đồng bộ, giúp bé chơi vui hơn, vì tất cả các bé đều thích tạo ra âm thanh và thu hút sự chú ý của mọi người.

10. Hoàn thiện nước sơn bằng công nghệ Anod hóa nhôm, giúp bé có 6 lựa chọn màu sắc sang trọng, không phai không rỉ sau hàng năm trời vui chơi.

Thiết kế xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee
Thiết kế xe đạp cân bằng trẻ em Cruzee

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 745 888
Mã số : 10510839
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn