Leather Revive - Phục Hồi Làm Mềm Mịn Ghế Da Ô Tô - Anh Quốc Của Tma

305.500

15 Đường Số 10B, Kdc Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.hcm


Leather Revive – Phục hồi làm mịn và mềm da


Tinh dầu dưỡng giúp làm mềm và mịn cho da cũ, da bị khô cứng.

Giới thiệu sản phẩm

Leather Revive là dung dịch tinh dầu dưới dạng sữa với công thức kem giàu dưỡng chất. Khi sử dụng, sản phẩm len lỏi vào bề mặt, phủ lên từng thớ da, với tinh dầu tự nhiên cân bằng giúp cho da mềm và mịn hơn. Sản phẩm giúp phục hồi những đồ da bị cũ lâu ngày hoặc bị khô cứng, giòn  và dễ bị rạn nứt.

Sản phẩm có thể sử dụng riêng lẻ hoặc sử dụng kết hợp trong quá trình phục hồi da giúp cho da mềm mịn trước khi thực hiện sửa chữa, sơn màu mới hoặc phủ lớp hoàn thiện.

Thỉnh thoảng những sản phẩm da quá cũ có thể bị rạn nứt sau khi được sơn lại; nó không phục thuộc vào màu sơn phủ, nếu lớp da bên dưới bị nứt thì màu phủ phía trên cũng bị nứt theo, vì vậy công việc của bạn xem như bị thất bại. Với việc sử dụng Leather Revive, bạn có thể làm da đủ mềm để thực hiện mà không gây ra rạn nứt, không chỉ giúp cho việc sửa chữa có hiệu quả kéo dài mà còn giúp tăng thêm sự thoải mái khi sử dụng.

Áp dụng:

Leather Revive có thể được sử dụng cho tất cả các loại da từ nội thất da xe hơi, đồ nội thất da của gia đình, đến các đồ đạc da như quần áo, giày, túi xách… Nó thích hợp cho tất cả các màu da và các loại có tính chất khác nhau.

Hướng dẫn

Cho một lượng Leather Revive lên bề mặt da, nhẹ nhàng mát xa xoa đều lên bề mặt da bằng tay. Kỹ thuật này rất quan trọng vì nó giúp cho Leather Revive thật sự thẩm thấu vào từng thớ da. Việc thoa đều bằng tay sẽ giúp cho Leather Revive sẽ tiếp xúc đều lên tất cả ngóc ngách của bề mặt da.

Sau khi thực hiện bước trên, sử dụng khăn phủ tiếp một lớp Leather Revive và phủ với một lớp giấy bóng. Nên đợi vài tiếng để cho khô hẳn hoặc để qua đêm sẽ cho kết quả tốt nhất. Lớp phủ này sẽ từ từ thâm nhập vào bề mặt da giúp ra mềm mịn hơn.

Sử dụng khăn ẩm cẩn thận lau đi lớp Leather Revive thừa trên bề mặt da. Lau sạch lại bằng khăn khô để giúp da sạch hoàn toàn.

Nếu cảm thấy da vẫn còn cứng nên tiếp tục thực hiện phủ thêm theo quy trình trên, nhưng nên mát xa kỹ hơn để da mềm hơn.

Dung lượng và hạn sử dụng

Chai 250ml Leather Revive có thể phủ từ 1-2 bộ nội thất xe, tùy theo mức độ và liều lượng.

Bảo quản: nên để trong điều kiện thoáng mát

Thời hạn sử dụng: 5 năm

 

Trung tâm sửa chữa và phục hồi da:

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thái Minh Anh

Địa chỉ 1: 15 Đường Số 10B, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

 

Tel:  028.36200151           Fax: 028.36200152
Hotline: 0937.979.906 – 0909.857.906
Email: thaiminhanh.co@gmail.com; furnitureclinicvn@gmail.com
Website: www.thaiminhanh.com
Số TK VND: 007.100.075.6223
Ngân hàng Vietcombank CN Hồ Chí Minh – Phòng Giao Dịch Khánh Hội
SWIFT code: BFTV VNVX 007



Bình luận

HẾT HẠN

0837 589 070
Mã số : 9788493
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!