Mở Tiệm Rửa Xe Ô Tô Xe Máy - Ngành Tiêu Biểu Nhất Hiện Nay

Liên hệ

143 Bình Lợi (Nơ Trang Long Nối Dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


Hiện nay có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh đang trong thời kì hưng thịnh cũng như cũng có những lĩnh vực đang trong thời kì suy thoái. Tuy nhiên theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi thì những gì liên quan tới lĩnh vực ô tô xe máy đều đang rất Hot, đặc biệt là ngành rửa xe hiện nay.

Vì sao chúng tôi lại có thể nói chắc chắn như vậy, bởi vì do cung cấp thiết bị về lĩnh vực này trong 10 năm qua thì xu hướng ngày càng tăng cao và có sự phát triển vượt bậc. Các bạn có thể thấy rằng, ô tô xe máy đang lưu thông ở nước ta cực kỳ nhiều. Vì nước mình đang là trong những nước phát triển nên sự phát triển về các thiết bị chăm sóc cũng tăng theo và thiết bị 
máy rửa xe là không thể thiếu.

Nếu chúng ta thực sự chán với công việc văn phòng mệt mỏi hàng ngày, cũng như muốn làm chủ chứ không muốn làm công mà chỉ có vốn rất ít. Thì chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư kinh doanh tiệm rửa xe vì nó có vốn đầu tư ban đầu thấp mà hiệu quả thu nhập cực kỳ cao.

Có 2 hình thức đầu tư kinh doanh hiện nay giúp bạn có thể làm chủ tiệm rửa xe một cách tốt nhất :
- Mở tiệm rửa xe máy : với hình thức chỉ rửa các dòng xe máy thì chỉ với 10 - 12 triệu là bạn có thể có đầy đủ các thiết bị để cho mình một tiệm rửa xe chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tính nhẩm được rằng, với 1 lần rửa có giá từ 15 - 20k/chiếc và 1 ngày bạn có thể rửa được từ 20 - 30 chiếc xe. Chỉ trong 1 tháng bạn có thể thu hồi vốn và điều quan trọng nhất là không phải bận tâm với công việc văn phòng áp lực hàng ngày nữa, cũng như sức khỏe đảm bảo và gần gũi với gia đình hơn.
- Mở tiệm rửa xe ô tô - xe máy : với hình thức này thì chắc chắn là giá đầu tư ban đầu sẽ cao hơn nhưng trái lại doanh số lợi nhuận sẽ lớn hơn rất nhiều. Nếu muốn đầu tư nghiêm túc hoàn chỉnh về hình thức này thì tầm 100 triệu. Với giá rửa ô tô hiện này là 50k / chiếc + thêm rửa xe máy nữa thì chúng tôi tính là nội trong 3 - 4 tháng là bạn có thể thu hồi vốn. Tuy nhiên bạn có thể lợi dụng ngay bây giờ vì sắp tới tết nguyên đán của chúng ta thì như cầu của khách hàng cũng như chi phí rửa sẽ tăng cao gấp 3 lần so với ngày thường. Nếu bạn siêng năng làm luôn máy ngày gần tết thì chúng tôi đảm bảo sẽ thu hồi được 1/2 số vốn đầu tư lúc đầu.

Nếu muốn báo giá thiết bị cũng như cần tư vấn sản phẩm thiết bị một cách tốt nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline và hoàn toàn miễn phí :


Mr Biển ( 0909 115 704 ) - Mr Phú ( 0986 954 423 ) - Mỹ ( 0965 570 643 )


Chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi như :
- Công ty phân phối cung cấp thiết bị rửa xe ô tô hàng đầu trên cả nước nên đảm bảo hàng chính hãng 100% chất lượng, giá cạnh tranh thấp nhất so với thị trường.
- Cho nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi khảo sát vị trí mặt bằng và tư vấn chi tiết nhất.
- Lắp đặt hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
- Vận chuyển miễn phí đối với TPHCM và miễn phí 40 Km đối với ngoại thành ( tính từ công ty chúng tôi ).
- Chế độ bảo hành hậu mãi bảo đảm tận tình và chất lượng.
- Có sẵn phụ kiện thay thế và sẽ tính phụ thu theo thiết bị nếu hết hạn bảo hành...
- Khi mua cầu nâng 1 trụ sẽ giảm ngay 2% ( nếu mua thêm 
may rua xe ap luc cao hoặc máy nén khí ).
- Miễn phí 150 lít nhớt.

SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Website : spro.vn
Email : hotrospro@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0909 603 139
Mã số : 14197064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!