Solar Free - Phim Cách Nhiệt Của Mỹ Phân Phối Toàn Quốc

Liên hệ

463 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy


Thời đại hiện nay,  phim dán kính ô tô bày bán ở hầu hết các những trung tâm kinh doanh phụ tùng ô tô. Được biết đến công dụng không ngờ của Solar Free và các dòng phim cách nhiệt khác  mang lại sự thoải mái cho người ngồi bên trong xe. Bằng các cấu tạo đặc biệt bên trong, phim sẽ loại bỏ tối đa các tia cực tím và hạn chế được sức nóng từ bên ngoài xe mang vào.




Sản phẩm phim solar Free hiện được sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại (nhiệt) lên trên bề mặt nhựa polyester. Tuy nhiên, mỗi hãng có một phương pháp tráng khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ riêng theo đặc thù sản phẩm của mình.


Dù sản xuất Film thế nào thì cuối cùng, sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số như độ xuyên sáng (còn gọi là tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Ngoài ra còn có các tiêu chí đánh giá về độ phản chiếu, độ chống xước, cản tia cực tím…





Ưu và nhược điểm của dán cách nhiệt xe ô tô


- Ưu điểm chính của Film cách nhiệt là làm cân bằng nhiệt độ trong xe. Ngoài ra, phim cách nhiệt còn chống lại những tia cực tím có thể gây hại cho da, bảo vệ được nội thất xe của bạn trong điều kiện nắng nóng, nâng cao tuổi thọ của nội thất và những vật dụng bên trong xe.


- Nhược điểm của việc khi dán phim cách nhiệt là hạn chế 10% tầm nhìn của lái xe.


Phân biệt hàng thật và hàng giả


Song song với một số hãng phim cách nhiệt có uy tín được nêu trên thì thị trường hiện nay như Phim Solar Free, 3M; FSK, Rabon; Llumar; Classic... còn xuất hiện một số sản phẩm phim 


- Cách nhiệt khác với thiết kế giống phim Solar Free nhưng chất lượng không đạt chuận.


Phim cách nhiệt nhái thường kém chất lượng được mang đi nhuộm màu cho giống sản phẩm thật và khi dán lên xe sẽ không mang lại cảm giác như mong đợi. Vì vậy khách hàng tìm hiểu những sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay để có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.


Cách chọn mua phim cách nhiệt tốt


Chọn cho mình Film cách nhiệt hãng gì?, để có thể chọn mua những sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Thông thường phim cách nhiệt cũng có từng phần nhỏ như: kính lái, kính hông, kính sau. Trong đó kính lái giữ vai trò quan trọng vì đây sẽ là nơi chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời sẽ làm chói và tạo cảm giác khó chịu cho người tài xế và những người trên xe.



Thông số chi tiết phim Solar Free Film



+ Vì thế, phim dùng dán cho kính lái phải là phim có chất lượng cao và phải luôn đảm bảo tầm nhìn cho người tài xế. Kinh lái không được thiếu chọn dán nhiều nhất có màu sáng.


+ Phim dán kính hông và kính hậu sẽ có phần nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không kém phần quan trọng vì vậy bạn nên chọn dán những loại phim có chất lượng tương đối tốt để giữ cho nhiệt độ trên xe luôn trong trạng thái cân bằng.


Thông thường phim cách nhiệt kính ô tô bên hông được sử dụng những màu hơi sậm để tăng khả năng chống chói mắt cho những người ngồi sau.


Tuy nhiên, dù sử dụng phương pháp tráng và nguyên liệu nào thì cuối cùng, sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số như độ xuyên sáng (còn gọi là tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Ngoài ra còn có các tiêu chí đánh giá về độ phản chiếu, độ chống xước, cản tia cực tím…

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim và hãng sản xuất phim cách nhiệt khác nhau. Đối với Phim cách nhiệt Solar Free Film và 2 loại film (film kính lái và film kính bên). Phim cách nhiệt cao cấp được tráng các lớp kim loại bạc nano cho khả năng hấp thụ và tản nhiệt cao nhất. Phim phổ thông chỉ sử dụng kim loại phủ thường như crôm, niken. xuyên sáng tốt hơn phim dán kính bên (khả năng cản nhiệt nhỏ hơn).


Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Đặng Gia nhà phân phối nắp thùng Pickup + Đầu DVD Adayo, cùng phụ kiện nội thất: boc ghe o to Ha Noi


Địa chỉ tại: Số 138 Dương Đình Nghệ

Điện thoại liên hệ: 091 995 8888 / 0983 092 899

Website: www.napthungxebantai.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0966 336 269
Mã số : 11467903
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn