Bộ Sưu Tập Độ Pô Xe Hyundai Santafe

7,55 triệu

501 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam


ĐỘ PÔ XE HYUNDAI SANTAFE GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Kinh tế ngày một phát triển, cuộc sống của con người trở nên hiện đại hơn xưa rất nhiều. Những chiếc ô tô dần trở nên quen thuộc với người dân. Nhiều người muốn tạo cho những chiếc xe hơi, ô tô của mình mang một nét riêng, mới lạ và phong cách. Độ pô xe ô tô là một trong những cách để tạo nên sự khác biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết các sản phẩm pô xe có mặt trên thị trường hiện nay được xuất xứ tại Mỹ, Úc, Đài Loan, nơi có nền công nghệ ô tô thuộc top đầu của thế giới.  Độ pô xe hyundai Santafe 2016 là một trong những dòng sản phẩm độ pô mới nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người đam mê xe, mang đến cho chiếc xe có cá tính mạnh mẽ, phong cách thể thao và không kém phần sang trọng, lịch lãm,tạo nên sự khác biệt tinh tế khi nhìn vào chiếc xe.

Độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm

Độ pô xe hyundai Santafe 2016 được chia làm hai loại:  

Loại 1: Độ trang trí ( độ không tiếng):

Đây là kiểu độ pô nhằm trang trí cho xe thêm vẻ thẩm mỹ, tạo nên sự khác biệt với những chiếc xe khác , trở thành tiêu điểm thu hút ánh nhìn của các dân đam mê độ xe.Trong xã hội hiện nay, loại độ pô này đang trở nên khá thịnh hành. Bạn có thể tự chọn đuôi pô tùy ý sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của riêng mình. Đặc biệt pô xe được làm bằng chất liệu Inox cao cấp nên chống bị rỉ sét hay bị phai màu theo thời gian, đảm bảo quá trình sử dụng được lâu dài.

độ pô santafe 2016

Mẫu Pô Vuông Santafe Cao Cấp

Độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm

Độ Trang Trí Pô Hyundai Santafe Mẫu Pô Đơn Vuông

Độ Trang Trí Pô Hyundai Santafe Mẫu Pô Đôi Tròn

Loại 2: Độ pô có tiếng nổ thể thao

Ở loại này chúng tôi có các kiểu độ pô như sau: Độ pô theo kiểu thể thao (pô đơn hoặc pô đôi, có khói và không khói tùy theo yêu cầu của khách hàng), độ pô kết hợp bodykip, bodylip, độ pô remote nổ đơn giản. Độ pô on/ off 2 chế độ, chế độ 1 là khi chúng ta bấm nút on thì tiếng nổ pô sẽ kêu như tiếng nổ pô xe thể thao của các dòng cao cấp như Porsche, Lamborghini. Chế độ 2 là khi chúng ta bấm nút off thì tiếng pô sẽ giống như tiếng pô zin giống như lúc trước chúng ta chưa độ. Hiện nay ở Mười Hùng Auto chúng tôi có rất nhiều bầu pô để các bạn có thể thoải mái lựa chọn:

*Quy Trình Độ Pô Xe Hyundai Santafe 2016:

- Chọn đuôi pô theo sở thích và phong cách của bạn.

Độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 02

- Mẫu pô đôi vuông cao cấp.

độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 10

độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 11

- Lựa chọn bầu pô thể thao cho ra tiếng nổ như ý.

Độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 03

* Đặc biệt: Khâu khoét cản đòi hỏi người thợ phải thật khéo tay và chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho độ chính xác cân đối, cho xe bạn trở nên hài hòa và tinh tế. Với một người thợ ko chuyên nghiệp có thể sẽ gặp trục trặc ngay khâu này, sẽ làm cho xe bạn trở nên mất cân đối và trở nên xấu đi.

độ pô xe hyundai santafe 2016 tại tphcm

- Uống ông pô

Độ pô hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 06

- Hàn van chia ống xả

độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 07

- Hàn đuôi pô

- Công tắc đóng mở van

độ pô xe hyundai santafe 2016 giá rẻ tại tphcm 09

- Hoàn Thành

Mười Hùng Auto là công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩmtrang trí ô tô, xe hơi. Khi đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ có những sản phẩm phụ kiện chất lượng, mẫu mã ưng ý sẽ làm hài lòng bạn. Cùng với các thợ lành nghề chuyên độ pô có kinh nghiệm lâu năm sẽ phục vụ nhiệt tình, chu đáo , kĩ càng đến từng chi tiết sẽ làm cho chiếc xe của quý khách có sự khác biệt lớn.Các sản phẩm của công ty chúng tôi được nhập khẩu chính gốc, cam kết giá rẻ và chất lượng, nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm các bạn có thể đổi trả, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi. Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn kĩ mọi vấn đề về sản phẩm, đặc biệt là có sản phẩm sẵn cho các bạn tham khảo. Chúng tôi cam kết uy tín và chất lượng sản phẩm zin theo từng dòng xe.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT KÍNH MỜI BẠN LIÊN HỆ

HOTLINE: 0908.886.777 Mr.Mạnh

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM

MƯỜI HÙNG AUTO CHÚC BẠN LUÔN MAY MẮN VÀ THÀNH CÔNG


Bình luận

HẾT HẠN

0965 966 999
Mã số : 13368392
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn