Hà Sú Tươi Tách Vỏ Quảng Ninh150K

150.000

135 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội


Đặc sản Hà Sú Quảng Ninh có tác dụng:
- Phục hồi sức lực cho người già, người mới ốm dậy
- Phục hồi chức năng sinh lý cho các quý ông
- Trẻ mồ hôi trộm, kém ăn, còi xương
- Trọng lượng : 500gr/túi
- Thành phần: Protein, sắt, đồng, chất béo, kẽm, phốt – pho, kali, caxi, các Acid amin & nhiều hoạt chất đặc biệt chỉ có ở các sinh vật biển
- Cách bảo quản sản phẩm: Giữ sản phẩm ở trong ngăn đá tủ lạnh
- Xuất xứ: Quảng Ninh

ha-ngon0936991528

 

Thành phần: Protein, sắt, đồng, chất béo, kẽm, phốt – pho, kali, caxi, các Acid amin & nhiều hoạt chất đặc biệt chỉ có ở các sinh vật biển
. Cách bảo quản sản phẩm: Giữ sản phẩm ở trong ngăn đá tủ lạnh Xuất xứ: Quảng Ninh
Cùng họ với hàuhà ngon hơn và được chế biến thành nhiều món phong phú. Thế nhưng hà lại không nổi tiếng bằng hàu. Du khách thập phương thường chỉ biết đến hàu. Trong khi đó với người Quảng Ninh, hà là đặc sản và được yêu thích hơn hẳn hàu.

ban-ha-su-0936991528
 Nếu không phải người Quảng Ninh, bạn rất dễ nhầm lẫn giữa hà với hàu. Thực ra chúng là hai loại khác nhau, cùng sống ở vùng nước mặn, có vỏ xù xì, gai góc, là loài nhuyễn thể ruột màu rêu sáng, béo múp. Khác ở chỗ hà nhỏ hơn, vỏ gai góc, sắc lẹm hơn chứ không phẳng như vỏ hàu. Hầu hết những người sành ăn đều công nhận thịt hà đậm, ngọt, dai, chắc và ngon hơn thịt hàu.

 Không chỉ “giải nhiệt” mùa hè, riêu hà còn là món ăn “giải cứu” mùa đông lạnh tê người. Chan đẫm bát cơm còn ấm nguyên trong từng muỗng canh riêu nóng hổi, húp xì xụp, cảm nhận hơi ấm tỏa ra trong miệng mới thấy hết sự sung sướng trước sự hiện diện của bát riêu hà ngày đông.

rieu-ha-quang-ninh-giai-nhiet-mua-he
 Đối với người đân đất mỏ,hà rất bổ dưỡng. Những người mới ốm dậy, người già mà được tô cháo hà nóng hổi sẽ thấy khỏe khoắn trong người. Trẻ em, người lớn cần chữa bệnh mồ hôi trộm thì không phương thuốc nào ngon mà bổ như hà.

 Hải sản Bảo An chuyên cung cấp hải sản sạch Hạ Long, các loại hải sản tươi sống...Rất hân hạnh được phục vụ!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0936 991 528
Mã số : 14431162
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn