Lê Đinh Chuyên Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cafe; Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cafe; Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cafe; Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cafe

  Nội Thất Lê Đinh: Nhận thiết kế thi công, bố trí lắp đặt nội thất quán cafe, bàn ghế quán cafe với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau: Gỗ mdf, mfc, veneer, da, gỗ-vải,...

    Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về giao lưu, thư giãn, giải trí. Nắm bắt được những nhu cầu đó, các quán bar, quán karaoke hay quán cafe được mở ra khắp nơi, và cũng vì vậy mà nhu cầu thiết kế nội thất quán cafe và thiết kế nội thất quán bar cũng được mở rộng về cả số lượng và chất lượng. Việc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác không còn bị bó hẹp trong không gian trường học hay văn phòng làm việc nữa. Hầu hết mọi người đều muốn tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa có thể giải quyết công việc lại vừa có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất quán cafe và thiết kế nội thất quán bar sao cho vừa đảm bảo tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo đươc ấn tượng tốt đối với khách hàng đang vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

    Nội Thất Lê Đinh với những kinh nghiêm đúc kế trong những bản thiết kế và thi công Nội thất quán cafe và quán bar mang đến cho quý khách hàng những gợi ý quan trọng trong công việc thiết kế nội thất quán café. Thiết kế quán cà phê sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn là bước khởi đầu, là những nấc thang đầu tiên giúp bạn kinh doanh thành công quán cà phê. Khách hàng giờ đây đi uống cà phê không chỉ đơn giản để thưởng thức cà phê mà người ta đến một quán cafe nhiều khi vì thích cách thiết kế quán cafe đó, cái phong cách nội thất, bố cục, hay thích cái không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cafe đó.

     Quy mô quán cũng sẽ ảnh hưởng đến phong cách thiết kế nội thất quán café, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ thiết kế nội thất quán cafe và cả công việc kinh doanh của bạn. Nếu quán café của bạn nhỏ thôi thì nội thất bên trong cũng không cần quá cầu kì, rườm rà, nên chọn những mẫu nôi thất phù hợp với kích thước không gian, đơn giản để không tạo cảm giác chật chội cho thiết kế quán cafe của bạn. 

    Về phong cách thiết kế nội thất quán café có thể nói với những quán café diện tích nhỏ, phong cách teen, hiện đại, trẻ trung là sự lựa chọn số 1, nếu quán có diện tích trung bình thì phong cách hướng về thiên nhiên hay phong cách cổ điển, còn nếu bạn sở hữu quán café rộng rãi hãy thử nghĩ đến việc phối hợp các phong cách đa dạng khác nhau để tăng lượng khách ở nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, nên cẩn thận khi lựa chọn phong cách, chủ đề thiết kế quán cafe vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc thiết kế nội thất bên trong, và quan trọng hơn cả điều này sẽ quyết định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

     Ngoài ra, nên sử dụng bàn vuông thay cho bàn tròn vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể đặt vào những góc nhỏ trong quán và cũng dễ dàng xếp chúng lại với nhau nếu có một nhóm khách đông. Một điều quan trọng trong thiết kế nội thất quán cafe là việc dành một diện tích nhất định để thiết kế khu vực chào đón khách hay sảnh chờ. Hãy tính đến những ngày bận rộn nhất của quán để xác định không gian cần thiết cho trường hợp khách phải xếp hàng hay chờ đợi. 

 

     

         

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                         DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng ngủ trẻ em Thiết kế nội thất - Thiết kế nhà hàng Thiết kế nội thất văn phòng - Thiết kế bàn quầy, bàn lễ tân Thiết kế nội thất - thiết kế nhà thuốc Thiết kế nội thất - Thiết kế showroom Thiết kế thi công cửa hàng điện thoại trọn gói Trả lời

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12115222
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn