Thiết Kế Quán Cafe Giá Tốt Nhất Tphcm

Liên hệ

454 Nguyễn Thị Minh Khai P5 Quan 3


Thiết kế quán cafe giá tốt nhất Tphcm  

Hotline 0936 099 509

Nguyên tắc thiết kế quán cafe

Dưới đây, Asyvina sẽ chia sẻ cho bạn các nguyên tắc thiết kế quán cafe đạt chuẩn, nghiêm ngặt về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật để quán cafe của bạn mang lại một nét văn hóa riêng và mới mẻ để thu hút khách hàng.

1. Thời gian nhanh và kinh tế nhất

Hầu hết các quán cafe hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên thiết kế và thi công sao cho nhanh nhất.

Bạn nên mua những vật liệu cơ bản đơn giản và nhẹ, dễ thay đổi, làm lại, giá cả phải chăng như tấm thạch cao, gỗ dán công nghiệp, tấm ốp trần caro hunter... để tối ưu chi phí thiết kế quán cafe. Bạn cũng có thể bố trí quán bằng một số bức tranh tường hay tranh sơn dầu hợp phong thủy mà không quá đắt tiền.

2. Hiệu quả và phù hợp

Trên thực tế, một không gian quán cà phê đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống. Bởi vậy, bạn không nên sắp đặt bàn ghế quá sát nhau hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách quá mức dễ làm khách hàng khó chịu. Một quán coffee ban đầu nên kê chỗ ngồi với mật độ vừa phải vì thời gian này hiệu quả kinh doanh thực tế chỉ đạt khoảng 50-70%. Sau 3-6 tháng bạn mới nên bố trí thêm chỗ ngồi nếu cần. Một thiết kế quán cafe thoáng, thư thái hơn sẽ làm vị khách ưng thuận và tất nhiên đó cũng là giải pháp để bạn đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của chính mình.

Việc nghiên cứu kỹ càng “nhu cầu” của thực khách trong kinh doanh sẽ giúp bạn làm nên một mô hình quán cafe phù hợp hơn trong kinh doanh.

3. Tiêu chí thiết kế

Khách hàng là “thượng đế” và cùng nghĩa với “thượng đế” phải thấy thích thú và thư thái. Điều này luôn đi đôi với một thiết kế quán cafe đẹp nhưng phải ấm áp, thân thiện; sang trọng nhưng không quá cầu kì giúp tiết kiệm chi phí thiết kế nhưng vẫn cuốn hút được thực khách.

LIÊN HỆ 0936 099 509

CTY TNHH QUẢNG CÁO NỘI THẤT VIETART

Địa chỉ: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 38 341 144          Fax: (08) 38 341 144

Wedside: noithatvietart.com




Bình luận

0936 099 509
Mã số : 11090215
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2032
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn