Thiết Kế, Thi Công Trang Trí Quán Cafe,Cửa Hàng. Hiện Đại, Sang Trọng.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. 

 Khi xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu hưởng thụ của con người cũng cao hơn, đòi hỏi mọi không gian phải được bài trí độc đáo hơn, sang trọng hơn, ấn tượng hơn, và chúng tôi luôn cố gắng không ngừng, nỗ lực  không ngừng để sáng tạo nên những điều đó. Nội thất Lê Đinh chuyên thi công, thiết kế quán café đẹp, kiến tạo không gian café đẹp đẳng cấp.

 Việc sở hữu một quán cafe độc đáo, mang lại nhiều ấn tượng với khách không phải là dễ, việc này đòi hỏi các tầm nhìn bao quát không gian và khả năng thẩm mỹ của một đội ngũ thiết kế.

Các quán cafe  ngày càng phát triển cũng là lúc Nội thất Lê Đinh luôn đồng hành để đem đến những không gian tươi mới cho mọi thực khách, để mọi người có thể vừa thường thức những cốc cafe thơm ngon, những ly sinh tố mát lành và ngắm thiết kế nội thất quán cafe đẹp, giúp thư thái tinh thần, tạo nhiều cảm hứng sáng tạo.

 

 

                         

 

 

                                   

 Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. 

 

 

 Hơn ai hết, Nội thất Lê Đinh hiểu rõ những yêu cầu, nguyên tắc, cách bài trí, màu sắc, không gian, ánh sáng, bố cục…để thiết kế quán cafe đẹp, thiết kế café đẹp với một không gian ấn tượng với sự hài hòa về đường nét, màu sắc, phong cách, âm nhạc…

Thiết kế nội thất quán café đẹp là một trong những công trình mà Chúng tôi tâm huyết. Lê Đinh mong muốn tạo nên những thiết kế quán cafe với nội thất ấn tượng nhất, góp phần làm đẹp không gian của Quý Khách hàng.

 

 

                        

 

 

                                        

 Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. 

 

 Lê Đinh với quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ lên một kế hoạch rõ ràng, giúp hạn chế tổn thất về vật tư, thời gian. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách giải pháp thực tế cao, phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Tuy nhiên, thiết kế nội thất quán cafe này vẫn không làm mất đi nét đẹp riêng biệt so với các quán cafe khác và thể hiện đúng phong cách, cá tính của bạn. Chúng tôi cũng mang đến cho Quý khách một giải pháp tối ưu là thiết kế nội thất quán cafe trọn gói. Chúng tôi thiết kế quán cà phê với giá cạnh tranh nhất bởi Lê Đinh có xưởng thi công đóng đồ trực tiếp nên Quý khách sẽ được hưởng mức giá thấp nhất, chế độ ưu đãi, bảo hành tốt nhất.

 

 

                       

 

 

                                    

 Thiết kế, thi công trang trí quán cafe,cửa hàng. Hiện đại, sang trọng. 

 

Nếu Quý khách muốn thiết kế nội thất quán cafe đẹp mang phong cách riêng, độc đáo và được mọi khách hàng biết đến với nội thất được thiết kế tuyệt vời, hãy đến ngay với Lê Đinh. Cam kết đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt, phục vụ tận tâm và giá cả thiết kế nội thất hợp lý nhất, góp phần làm đẹp không gian sống của tất cả mọi người.

 

Công Ty Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

+ Nhà phố: Bàn ghế sofa, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar, gia đình,…

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0962 331 589 Huệ

Email:   hue@ledinh.vn

             noithatledinh6@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 331 589
Mã số : 13963984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn