Nội Thất Phòng Ngủ Giá Cả Cạnh Tranh Tại Phát Mộc Gia

7,5 triệu

754 Trường Chinh - Phường 15 - Quận Tân Bình


Những mẫu giường này bạn có thế tham khảo để được tư vấn sản phẩm, thiết kế 3D , màu sắc tạo nên một chiếc giường như ý của vợ chồng bạn.

Sau đây chúng tôi giới thiệu mẫu giường ngủ gỗ sồi tự nhiên, với mẫu giường này kết hợp bàn trang điểm mang sắc thái cổ điển cho phòng ngủ của bạn.

Giường ngủ với thiết kế màu gỗ sồi tự nhiên, được trải bằng nền màu trắng sữa với áo gối màu gỗ sồi kết hợp màu nấu trải giường cotton màu nâu sơn màu gỗ gụ khung giường với đầu giường chạm khắc tinh tế.


Như bạn có thể thấy, đây là espresso gỗ sồi thấp khung giường hồ sơ đánh bóng với 4 ngăn kéo đặt trên tấm thảm màu nâu ánh sáng vuông kết hợp với bàn gương trang điểm tải lên theo khung giường tuyệt cal vua mang sắc thái cổ điển cho phòng ngủ của bạn cũng như phần phòng ngủ như một Hậu quả việc đánh dấu với khung giường kim loại cal vua, kim loại california khung giường vua, đôi nệm có kích thước và phân chia điều chỉnh cal giường đôi, khung chỉ.

Ngoài ra, gỗ sồi thấp khung giường hồ sơ espresso đánh bóng này với 4 ngăn kéo đặt trên tấm thảm màu nâu ánh sáng vuông kết hợp với bàn gương trang điểm được xuất bản bởi nhà sữa ở Tháng Mười Hai 26, 2015, cùng với tuyệt vời 24 ảnh phòng ngủ khác như Capuccino sâu lưu trữ bằng gỗ sáng bóng khung giường có 8 ngăn kéo và bokkcase nhỏ sử dụng màu đỏ japanese trải giường bằng lụa và áo gối, sơn mài rắn khung giường gỗ nâu sử dụng các loại màu kẻ sọc trải giường hoa văn và áo gối kết hợp với màu nâu trải giường cotton, màu nâu sơn mài gỗ gụ khung giường gỗ với đầu giường chạm khắc và bực ván để chân ở xe có shoet 4 cực kết hợp với tấm thảm ánh sáng hình chữ nhật browh lông rậm, đen màu gỗ sồi khung giường ngủ với da đen đầu giường cao và ngăn kéo cuối đôi kết hợp với hình chữ nhật tấm thảm lông trắng, và màu trắng bị hỏng màu wodoen ánh sáng khung giường da nâu hỗn hợp kết hợp với nighstand đôi và ghế bọc da đặt trên tấm thảm màu trắng hình chữ nhật.

PHÁT MỘC GIA chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất sỉ và lẻ, tư vấn thiết kế, phong thủy, uy tín được đặt lên hàng đầu.

Hãy đến với công ty chúng tôi để bạn trải nghiệm  tầm mắt với những thiết kế đa dạng về màu sắc lẫn hoa văn, cổ điển và hiện đại cùng với sự sang trọng từ nội thất đem lại.

YOUTOBE - TỦ ÁO: https://www.youtube.com/watch?v=nEd5GVslKMI&feature=player_embedded

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV PHÁT MỘC GIA

TRUNG TÂM NỘI THẤT SG

Địa chỉ : 754 Trường Chinh – phường 15 – quận Tân Bình – TP.HCM

ĐT tư vấn: 0977.133.533 - 0913.483.533 – 0906.906.608(Mr.Chung)

Email: phatmocgia@yahoo.com

Website: www.phatmocgia.com - www.bepgo.vn

Video:https://www.youtube.com/watch?v=nEd5GVslKMI&feature=player_embedded

Tagsgiường ngủgiuong ngugiuong ngu depgiuong ngu hien daigiuong ngu sang tronggiuong ngu cao capgiuong ngu gia regiuong ngu phat moc gianoi that giuong ngunoi that phat moc gia,phat moc giaphatmocgia.combepgo.vn,...


Bình luận

Nguyễn Thành Chung

up

HẾT HẠN

0977 133 533
Mã số : 14703246
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn