Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp, thi công nội thất phòng ngủ, đóng tủ giường phòng ngủ, bàn trang điểm phòng ngủ, thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp, thi công nội thất phòng ngủ, đóng tủ giường phòng ngủ, bàn trang điểm phòng ngủ, thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp, thi công nội thất phòng ngủ, đóng tủ giường phòng ngủ, bàn trang điểm phòng ngủ

Nội Thất Lê Đinh là công ty thiết kế thi công phòng ngủ đẹp tại thành phố hồ chí minh, sự sáng tạo và linh hoạt trong việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Công Ty Lê Đinh. về thiết kế nội thất phòng ngủ thì bao gồm: thiết kế tủ áo, thiết kế giường ngủ, bản ghế trang điểm...

 

Thiết kế thi công tủ áo: Tủ áo được phân chia thành nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, đến chất liệu đóng tủ áo cũng khác nhau từ gỗ tự nhiên đến công nghiệp mỗi chất liệu điều có ưu và nhược điểm khác nhau. xu hướng phát triển ngày nay, đa số không giang phòng ngủ được làm từ gỗ công nghiệp với giá thành rẻ và có tính thẩm mỹ cao. MFC Malaysia để làm đa dạng và phong phú màu sắc kiểu dáng của tủ áo.Tủ áo còn được kết hợp làm vách trang trí với các không gian phòng ngủ rộng lớn.

 

 

Được thiết kế chia khoang hợp lý giúp tận dụng tối đa công năng, phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của cuộc sống. Thiết kế tủ quần áo hiện nay không còn theo phong cách truyền thống nữa mà ngày càng đổi mới, đa năng hơn, tiện dụng hơn và phong cách hơn. Dưới đây là các ý tưởng thiết kế cho tủ quần áo trong phòng ngủ để các bạn tham khảo:

 

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm: Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm sẽ giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ nhà bạn. Bạn có thể có một loạt ngăn kéo tủ bên dưới bàn trang điểm và gắn gương soi sát tường.

 

 

Tủ quần áo cánh lùa - cánh trượt: Và mẫu tủ quần áo cánh lùa, cánh trượt là một phong cách điển hình, đang được ưa chuộng hiện nay. Tủ quần áo cánh lùa giúp không gian gọn gàng, tiện dụng và sang trọng. Tủ áo cánh lùa được xem là một giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại, đáp ứng được tối đa công năng sử dụng cũng như phù hợp với mọi không gian nội thất. 

Tủ quần áo kết hợp để tivi: Tủ quần áo đa năng kết hợp công năng để tivi giúp không gian thêm gọn gàng, không tốn thêm diện tích cho một bộ kệ tivi mới. Tủ quần áo đa năng hiện đại và sang trọng.

 

 

 

Giường ngủ: với mẫu mã đơn giản nhưng hiện đại  tạo sự hài hòa trong không gian phòng ngủ

 

 

 Tủ quần áo âm tường tiện dụng: Tủ quần áo âm tường tiện dụng phù hợp với không gian nội thất hiện đại nhà chung cư hoặc nhà lô. Thiết kế âm tường làm cho phòng ngủ rộng rãi, tiện dụng hơn.

Nội Thất Lê Đinh: Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất đồ gỗ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là tủ quần áo công nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp mang lại giá trị tốt nhất cho sản phẩm.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

  HP: 0966528665                                     : 0909331589  

Email:  noithatledinh@gmail.com   

           tan@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG: 

 Tham khảo: Tại đây

Bình luận

HẾT HẠN

0286 652 8665
Mã số : 11707861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn