Xưởng Sản Xuất Cung Cấp Bán Buôn Sỉ Giày Đá Banh Giá Rẻ

120.000

Lô G, Phòng 403 Chung Cư Đào Duy Từ, Hẻm 51, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh



Xưởng Sản Xuất Cung Cấp Bán Buôn Sỉ Giày Đá Banh Giá rẻ

 Xưởng cung cấp bán buôn sỉ giày đá banh sân cỏ nhân tạo mới nhất 2016 giá rẻ ở tpHCM


  • Thể Thao Việt với thương hiệu giày Việt Nam là một trong những nhà sản xuất giày đá bóng tiên phong của nền thể thao Việt Nam với mẫu mã cập nhật theo từng mùa giải mới nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc gia công trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả những tiêu chí khắt khe nhất về giày đá banh từ phía khách hàng.  
  • Hiện tại, chúng tôi đã và đang hợp tác gia công sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo người lớn ,trẻ em với rất nhiều cửa hàng, shop online , đại lý khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong năm 2014, công ty chúng tôi đã gia công sản xuất hơn 1 triệu đôi giày đá bóng các loại, phân phối cho hàng trăm shop và đại lý thể thao từ Bắc vào Nam của Việt Nam.

  • Thể Thao Việt là xưởng chuyên sản xuất bán buôn giày đá banh với số lượng lớn, xưởng chúng tôi chuyên cung cấp bán sỉ giày bóng đá sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên với giá rẻ cạnh tranh nhất trên các tỉnh thành toàn quốc

Xưởng chuyên sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hàng Việt Nam chất lượng cao cấp



  • Tùy vào những sản phẩm giày bóng đá sân nhân tạo hay tự nhiên mà chúng tôi có thể thay thế được chất liệu sao cho phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng, có nghĩa là cùng đôi giày đó mà chúng tôi có thể thay thế theo ý của quý khách hàng với nhiều chất liệu khác nhau như da thật 100%, da nhân tạo, bóng, simili... Tuy nhiên còn tùy vào từng thiết kế mà chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách sao cho phù hợp nhất.

 

Xưởng sản xuất giày đá bóng với máy móc tiên tiến hiện đại đủ cung cấp với số lượng lớn cho các đại lý lớn nhỏ



  • Nếu quý khách yêu cầu, chúng tôi nhận gia công về các mẫu thiết kế có sẵn của quý khách hàng với số lượng lớn và nhiều chất liệu khác nhau tùy quý khách hàng lựa chọn và độc quyền về sản phẩm. Hơn thế nữa là chúng tôi còn có thể in thông tin thương hiệu của quý khách hàng lên những sản phẩm giày dép theo đúng yêu cầu.


  • Rất khuyến khích các đại lý lớn đặt sản xuất riêng những mẫu giày của mình để độc quyền về sản phẩm đó, xưởng sản xuất của chúng tôi nhận những đơn đặt hàng riêng với số lượng lớn trong thời gian rất ngắn.

Xưởng giày chuyên cung cấp giày đá banh hàng cao cấp chất lượng cao với giá rẻ trên toàn quốc



  • Khi lấy buôn sỉ giày đá bóng ở Thể Thao Việt chúng tôi sẽ có những chiết khấu riêng cho từng các đại lý lớn nhỏ. Đảm bảo khi các đại lý đến với chúng tôi sẽ có được mức giá vô cùng hợp lý.

  • Chúng tôi còn có những bộ sưu tập về giày đá bóng riêng để quý khách có thể tham khảo với nhiều chủng loại đa dạng từ màu sắc đến chất liệu. Qúy khách hàng nếu ở xa không có thời gian đến xem mẫu thì có thể tham khảo các mẫu có trên website Thethaoviet.net của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn về chủng loại giày bóng đá nam và trẻ em đang bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Xưởng bán buôn sỉ giày đá bóng số lượng lớn giá rẻ ở tp Hồ Chí Minh



  • Các shop Online và shop nhỏ khi lấy buôn ở Thể Thao Việt  sẽ được cung cấp miễn phí hình ảnh các mẫu giày để có thể đăng bán lên Facebook và các website của mình, như thế khách hàng sẽ tiếp cận một cách dễ dàng hơn.

  • Tùy theo số lượng hàng hóa các shop lấy chúng tôi sẽ có những chiết khấu riêng
  • Hãy liên hệ để có mức giá bán buôn tốt nhất 0888.666.379 or 0937.812.328 - Trần Đáng, các shop có thể add Zalo or Viber để có thể cập nhật nhanh chóng các mẫu giày mới nhất hiện nay.

 


Tags: Xưởng sản xuất giày đá bóng, xuong san xuat giay da bong, xuong cung cap giay da banh, xưởng cung cấp giày đá banh, xưởng bán buôn sỉ giày đá bóng, xuong ban buon si giay da bong, ban si giay da bong san co nhan tao, bán sỉ giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, bán buôn giày đá banh sân cỏ nhân tạo, ban buon giay da bong, ban si giay da bong, bán sỉ giày đá banh sân cỏ tự nhiên, ban buon si giay bong da, bán buôn sỉ giày bóng đá giá rẻ, giày đá banh giá sỉ, giay da banh gia si, ban si giay da banh, bán sỉ giày đá banh, xưởng sản xuất giày đá banh sân cỏ nhân tạo, xuong san xuat giay da banh san co nhan tao, xưởng sản xuất giày đá banh nike Adidas Puma sân cỏ nhân tạo, xưởng sản xuất giày đá banh giá rẻ nhất tpHCM, xưởng cung cấp giày đá banh giá rẻ nhất thị trường, xưởng cung cấp giày đá bóng giá rẻ nhất tphcm, xưởng sản xuất cung cấp các mặt hàng giày đá bóng đa dạng mẫu mã với giá rẻ bền đẹp nhất.
 

Địa chỉ: Lô G, phòng 403 Chung Cư Đào Duy Từ, Hẻm 51, Thành Thái, phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : Thể Thao Việt

Email: Thethaoviet21@gmail.com 

Liên hệ: 0888.666.379 - 01219.987.989   &  0937.812.328 ( Zalo & Viber )

Thời gian làm việc: sáng từ 8h:00'' - 11h30'' & chiều từ 14h:00'' - 21h:00''





Bình luận

HẾT HẠN

0121 998 7989
Mã số : 13251433
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn