Nhận In Logo, Sologan, Hình Ảnh Sản Phẩm Quảng Cáo Trên Đồng Hồ Treo Tường

Liên hệ

Số 6 - Tổ 4 - Tt Đông Anh - Đông Anh




NHẬN IN LOGO QUẢNG CÁO, SOLOGAN, HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP LÊN MẶT ĐỒNG HỒ 

Bạn đang cần tìm một hình thức quảng cáo, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mình tới đông đảo khách hàng hiện có và cả khách hàng tiềm năng?
Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cách nào sao cho phù hợp với ngân sách của mình, vừa tiết kiệm mà lại mang lại hiệu quả cao?

Chúng tôi xin gợi ý, chỉ một món quà nhỏ như chiếc ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những điều mà bạn đang băn khoăn. Chỉ với một số tiền đầu tư nhỏ (khoảng 70k~120k/1 chiếc ĐỒNG HỒ) so với các loại hình quảng cáo khác mà hiệu quả của nó sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ và vượt xa những gì mà bạn mong đợi cho một chiến lược marketing. Khách hàng của bạn sẽ ngày càng được mở rộng, và điều đó đồng nghĩa với việc doanh thu & lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên nhiều lần. 








Những chiếc ĐỒNG HỒ bạn tặng cho khách hàng thường được treo ở những nơi công cộng, văn phòng hoặc nhà riêng do đó thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi khi hàng ngày có biết bao nhiêu lượt khách tới thăm, giao dịch ở các nơi có treo chiếc ĐỒNG HỒ có in (logo,sologan,website..) công ty của bạn. Hơn thế nữa là tuổi thọ của chiếc ĐỒNG HỒ dao động khoảng 8 đến 10 năm, điều đó có nghĩa là hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ được in đậm trong tâm trí khách hàng.




Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu ĐỒNG HỒ ưng ý và in logo, sologan, website, địa chỉ của bạn lên chiếc ĐỒNG HỒ đó và gửi tới toàn thể khách hàng của bạn. 






Với gần 100 mẫu ĐỒNG HỒ (Exactly & Abiding)với đủ loại kích thước, màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn, bạn chỉ cần chọn mẫu và đưa cho chúng tôi ý tưởng.

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ làm nổi bật thương hiệu của bạn trên chiếc ĐỒNG HỒ
 đó.

Cam kết giao hàng đúng hẹn như đã thỏa thuận.


 





 


 


ĐẦU TƯ NHỎ CHO HIỆU QUẢ LỚN
Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy hành động ngay



Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hưng (Mr): 0935 993388
Website: http://nhungvuong.com/san-pham-p453923/in-quang-cao-tren-dong-ho-treo-tuong.html
Địa chỉ: Số 6 - tổ 4 - thị trấn Đông Anh - Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0428 832 172
Mã số : 10731331
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn