Xưởng May Áo Sơ Mi Đồng Phục Giá Rẻ Tại Tp.hcm

150.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


Xưởng chuyên may áo sơ mi làm đồng phục cho các công ty , cửa hàng , đặt biệt áo sơ mi làm đồng phục cho cửa hàng bán xe moto , xe máy , xe oto , nhận may đồng phục cho các nhân viên trong cửa hàng từ nhân viên bán hàng , nhân viên sale , cửa hàng trưởng , sếp , nhân viên thủ khó , giao hàng , lao công , tạp vụ , nhân viên tiếp thị vận chuyển Xưởng may Limac chuyện nhận đặt may đồng phục công sở đẹp, chuyên nghiệp với:
• Đồng phục công sở Hàn Quốc
• Đồng phục công sở mùa hè/mùa đông
• Đồng phục công sở nam nữ đẹp
• Đồng phục công sở cao cấp
• Đồng phục công sở Âu phục
• Áo thun đồng phục công ty
• Đồng phục vest nữ
• Đồng phục vest nam
• Đồng phục bảo hộ lao động
• Đồng phục áo gió
• Đồng phục áo nỉ
• Đồng phục sơ mi nam
• Đồng phục sơ mi nữ
• Đồng phục chân váy - juyp

Đồng phục văn phòng và đồng phục công sở của Xưởng may Limac luôn bảo đảm mang đến cho các bạn sự chuyên nghiệp, lịch sự và sự tươi trẻ. Các bạn sẽ thực sự thoải mái, tự tin khi mang trên mình sản phẩm đồng phục công sở - văn phòng của Xưởng may Limac để làm việc thời gian dài trong văn phòng, gặp gỡ đối tác, cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, giải trí trong giờ nghỉ…

Trong thời đại văn minh công nghiệp như hiện nay, văn hóa đồng phục có thể coi là một trong những nét đẹp thể hiện bản sắc đặc trung của thời đại mới,thời đại nề kinh tế sôi động,văn hóa doanh nghiệp được thể hiện rõ nét thông qua gu thẩm mĩ của những bộ đồng phục công sở.

Xưởng may Limac với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công sở.Với đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, cùng với nhà xưởng, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn những bộ đồng phục công sở tốt nhất.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang đến những triết lý, văn hóa của công ty trên những bộ đồng phục công sở mà Xưởng may Limac sản xuất. Thông qua những bộ đồng phục công sở Xưởng may Limac sẽ giúp bạn truyền tải tốt nhất thông điệp của bạn tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Bạn cần lên mẫu trước đồng phục, mẫu áo đồng phục công sở, mẫu quần áo, vest, quần tây, kiểu áo sơ mi, áo thun, chân váy - juyp,... để đưa duyệt mẫu đồng phục công sở, liên hệ Xưởng may Limac để được lên mẫu nhanh, tư vấn thiết kế mẫu đồng phục công sở đẹp, tư vấn về chất liệu, phụ kiện phù hợp.

P/s: Báo giá 90.000đ/áo là giá đề nghị từ Xưởng may Limac | Để nhận báo giá may đồng phục công sở, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đến với Xưởng may Limac khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ 0902 334 778 để được tư vấn rõ ràng nhất.

Mẫu áo sơ mi nam 01 Là mẫu áo đồng phục nam đẹp năng động với chất liệu kaki thun may phối theo yêu cầu được công ty yamaha dùng làm đồng phục cho nhân viên bán xe tại cửa hàng.

áo sơ mi yamaha bán hàng 2016

 

Chất liệu : kaki thun

Màu sắc : đen , xanh , viền trắng 

Logo : in trước Ngực và Sau Lưng 

Size : XS - S - M - L - XL - XXL 

áo sơ mi bán hàng yamaha mặt sau

Điểm đặc biệt ở mẫu áo đồng phục yamaha này là :

áo gam màu xanh bích dễ mặc phù hợp với mọi ngành nghề , áo may phối thể hiện năng động cá tính , áo in logo bằng mực cao cấp ko tróc khi sử dụng , có túi trước ngực và đặc biệt chất liệu kaki thun cao cấp. 

Kaki thun là gì ? Kaki thun có độ dày, thoáng mát, co dãn tốt, thoải mái, tôn lên vóc dáng cho người mặc. Vải kaki thun được dùng phổ biến để may áo, quần, cho nam và  váy ôm, bó sát người phù hợp với các bạn nữ năng động ngoài ra còn có thể may nón kết , mũ , tạp dề , đầm công sở ...

Đối với ngành gì thì nên chọn vải kaki thun may áo làm đồng phục ? kaki thun có tính chất dày dặn nên phụ hợp cho các ngành nghề di chuyển nhiều và cần sự năng động thoải mái dành cho nhân viên nam , không nằm trong khuôn khổ bó sát lịch lãm như đồ công sở truyền thông như các ngành xe xe máy , kỹ thuật , bán hàng ... đều phù hợp .

Vải kaki thun có bao nhiều màu ? Bạn đang băn khoăn chất liệu kaki thun đã đáp ứng yêu cầu về đồng phục của bạn nhưng không biết có màu bạn cần không ? xin hãy yên tâm vải kaki thun ngày các dùng nhiều trong ngành may mặc nên được rất nhiều xưởng sản xuất vải sản xuất và khá là nhiều màu để lựa chọn

bảng màu vải kaki thun

 

đặt áo sơ mi làm đồng phục theo phong cách cá tính gọi 0902 334 778 - xuongmaylimac.com

áo sơ mi yamaha



xưởng may áo sơ mi trắng giá rẽ











ao-so-mi-nam-mau-trang-vien-xanh













cơ sở may áo sơ mi limac

ÁO SƠ MI


 

Bạn muốn có một địa chỉ may gia công đồng phuc công sở ( áo sơ mi nam , áo sơ mi nữ , chân váy , áo vest , đầm công sở ) công ty giá rẻ mà chất lượng lại tốt nhất. Xưởng may gia công đồng phục công sở công ty với hệ thống hiện đại, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.









































bảng báo giá may áo sơ mi đồng phục mới nhất


thông số size áo sơ mi nam chuẩn 2020


Thông số size áo sơ mi chuẩn 2020





xưởng cắt áo sơ mi


xưởng may áo sơ mi


xếp áo sơ mi

đóng gói kiểm hàng trước khi giao





 


Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16194929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn