Gia Công Sổ Lò Xo Đẹp Theo Yêu Cầu

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Sổ lò xo là cuốn sổ tay có gáy được đóng bằng lò xo để giúp cố định quyển sổ. Những cuốn sổ lò xo từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của người sử dụng, đặc biệt là những ai yêu thích ghi chép. Khi công nghệ số ngày càng phát triển, tưởng chừng những cuốn sổ tay sẽ dần ở lại với quá khứ. Thì những cuốn sổ lò xo đẹp lại càng chứng tỏ được sự quan trọng của mình.

So-lo-xo-dep-gia-re-tai-HCM

>>>Xem thêm: In lịch lò xo 7 tờ, xem mẫu lịch lò xo 7 tờ đẹp

Sự quan trọng của sổ lò xo trong cuộc sống hàng ngày

Xu hướng sử dụng thiết bị kỹ thuật số (máy tính bảng, máy tính, điện thoại thông minh ..) để ghi chép, không thể thay thế những cuốn sổ tay thường ngày. Chính sự phát triển của công nghệ lại cho chúng ta thấy được sự tồn tại của những cuốn sổ lò xo quan trọng như thế nào.

  • sổ lò xo là công cụ ghi chép thông minh, giúp tăng trí nhớ cho não bộ.

  • Là công cụ lưu trữ gọn gàng và tiết kiệm chi phí.

  • Tạo nên thói quen tốt cho người sử dụng, góp phần xây dựng văn hóa học tập.

  • Cuốn sổ lò xo đẹp trở thành món quà tặng ý nghĩa của doanh nghiệp, bạn bè..

  • Công ty in sổ tay gáy lò xo giúp quảng bá hình ảnh và tạo nên sự chuyên nghiệp.

Gia-cong-So-lo-xo-dep-theo-yeu-cau

>>>Tham khảo thêm: Gia công lịch lò xo, các loại lịch lò xo được yêu thích nhất

Kích thước sổ lò xo thông dụng

Sổ lò xo A4

Sổ có kích thước tương đối lớn, phù hợp với việc ghi chép trên lớp học, trong công việc với khối lượng lớn. 

Gia-cong-So-lo-xo-dep-theo-yeu-cau

>>>Tìm hiểu thêm: lịch lò xo giữa 13 tờ

Sổ lò xo A5

Sổ lò xo a5 có kích thước vừa phải (bằng ½ sổ lò xo A4 và gấp 2 lần sổ A6) rất dễ đặt trong túi xách nữ hay bóp tay nam. Chính vì vậy, sổ lò xo A5 thường được sử dụng để ghi chép trong các buổi hội thảo, buổi họp. Ngoài ra sổ lò xo A5 vẫn được sử dụng để ghi chép trong những lớp học, với khối lượng vừa phải. Các đơn vị cũng thường in sổ lò xo A5 để phục vụ cho nội bộ doanh nghiệp sử dụng.

Gia-cong-So-lo-xo-dep-theo-yeu-cau

>>>Tham khảo thêm: Khánh lịch bloc là gì và có cấu tạo như thế nào?

Sổ lò xo A6

Sổ lò xo A6 có kích thước nhỏ gọn do đó rất tiện mang theo bên mình, với thiết kế chuyên nghiệp sổ a6 lò xo rất thích hợp cho việc ghi chép nhanh và lên kế hoạch cho một ngày cụ thể. Sổ A6 gắn lò xo được mang theo tiện lợi khi di chuyển, đi chơi và ghi chép các bí quyết, ý tưởng bất chợt..

Gia-cong-So-lo-xo-dep-theo-yeu-cau

>>>Tham khảo thêm: Nên chọn in lịch độc quyền hay in lịch tết theo phôi

Sổ lò xo A7

Sổ lò xo A7 có kích thước nhỏ, bằng 1/8 A4 nên thường được sử dụng để note những lưu ý cần thiết. Có thể ghi chép các thông tin bán hàng cho một số cửa hàng nhỏ hay làm sổ ghi chú.

Gia-cong-So-lo-xo-dep-theo-yeu-cau

>>>Xem thêm: Những lợi ích tuyệt vời của lịch treo tường

Những chú ý khi đặt in sổ lò xo đẹp, chất lượng

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ in sổ tay giá rẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Với ba kích thước cơ bản a4, a5, a6.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp trên sản phẩm, sau đây là một số chú ý cần thiết quý khách hàng cần tham khảo như sau.

  • Để sở hữu cuốn sổ lò xo đẹp với thiết kế chuyên nghiệp, cần đảm bảo thông tin trên cuốn sổ được sắp xếp một cách khoa học. Không quá tham thông tin vì sẽ làm cho cuốn sổ không còn sự tự nhiên vốn có. Bìa sổ chỉ nên để  doanh nghiệp, tên doanh nghiệp (slogan), hình ảnh và địa chỉ website. Đảm bảo không có quá nhiều chữ, thông tin chỉ chiếm khoảng 5 - 10% bố cục bìa sổ lò xo.

  • Kích thước cuốn sổ lò xo cần phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu doanh nghiệp in sổ để phục vụ cho việc đào tạo, tặng quà thì nên làm sổ lò xo A4 hoặc A5 , nếu làm sổ để ghi note bạn có thể làm sổ lò xo A6 hoặc a7.

  • Độ dày cuốn sổ như thế nào là hợp lý? Độ dày mỏng của cuốn sổ ảnh hưởng trực tiếp đến sự cân đối cũng như tính thẩm mỹ. Thông thường độ dày cuốn sổ còn phụ thuộc vào kích thước sổ lò xo được lựa chọn. Với những cuốn sổ có kích thước lớn bạn thường làm có độ dày khoảng 100 trang là được, tránh trường hợp, sổ to mà ruột ít quá sẽ làm cuốn sổ không đẹp và cân đối.

  • Đơn vị thiết kế in sổ lò xo chuyên nghiệp. Đây là yếu tố quyết định thành phẩm của bạn đảm bảo chất lượng hay không. Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị in ấn thực sự chuyên nghiệp, thông qua cách họ tư vấn và làm việc với bạn. Trước khi quyết định hãy tham khảo ý kiến người đã từng làm việc với đối tác của bạn, nghe cách họ tư vấn và những mẫu thiết kế sổ lò xo để có được quyết định chính xác hơn.

  • Báo giá và các chính sách hỗ trợ của công ty để đảm bảo bạn được phục vụ với chi phí cũng như ưu đãi tốt nhất!

Gia-cong-So-lo-xo-dep-theo-yeu-cau

>>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ in lịch tết giá rẻ, chất lượng

Gia công sổ lò xo đẹp giá rẻ theo yêu cầu

Công ty in ấn An Khang nhận thiết kế và gia công sổ lò xo đẹp theo yêu cầu. Với đa dạng những ý tưởng thiết kế đẹp, độc đáo, gia công tỉ mỉ, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Bên cạnh đó là đáp ứng nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí in sổ giá rẻ. 

Các doanh nghiệp có thể đặt in sổ lò xo đơn giản để sử dụng giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với mua bên ngoài. Để chuyên nghiệp hơn, có thể đưa hình ảnh và thông tin doanh nghiệp của mình lên cuốn sổ. Vừa tạo thêm cảm hứng khi sử dụng lại vừa quảng bá doanh nghiệp hiệu quả khi làm quà tặng hay mang theo trong các sự kiện..

In sổ lò xo là giải pháp truyền thông, quảng bá doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí được rất nhiều các đơn vị áp dụng hiện nay. Đặc biệt, các trung tâm đào tạo, giáo dục họ luôn chủ động cung cấp sổ ghi chép cho học viên. Bên cạnh đó là hoạt động từ thiện hay tặng quà trong các chương trình marketing doanh nghiệp luôn được đón nhận tích cực.

Những mẫu sổ lò xo đẹp luôn tạo sự chú ý và dễ để lại dấu ấn với cách thiết kế chuyên nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp không ngại đầu tư in sổ lò xo như những hoạt động thường niên của mình.

>>>Xem chi tiết tại đây: Gia công sổ lò xo đẹp theo yêu cầu

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17365614
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn