Lịch 1 Tờ, 5 Tờ, 7 Tờ Giá Rẻ - In Theo Yêu Cầu

11.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Trong các loại lịch giá rẻ phù hợp với mọi loại hình tổ chức công ty vừa và nhỏ thì lịch tờ gồm loại 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ là loại đáng được quan tâm vì chúng gia công đơn giản, giá thành thấp nhưng mang lại lợi ích tối đa. Vừa làm món quà cho nhân viên, khách hàng ý nghĩa dịp năm mới, vừa mang được hình ảnh tổ chức công ty ra với nhiều người biết đến hơn. Đồng thời việc tìm đơn vị gia công lịch tờ là vô cùng đơn giản, có thể liên hệ với những công ty sản xuất số lượng lớn, hoặc bạn cũng có thể liên hệ với những cơ sở làm thủ công để đặt cho mình  những cuốn lịch tờ phù hợp nhất. 

Lich-to-gia-re-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: Lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ giá rẻ - in theo yêu cầu

>>>Xem thêm: Tìm hiểu về các loại lịch tết trên thị trường

Lịch tờ không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Bên cạnh những ấn phẩm tết khác như: lì xì tết, thiệp chúc tết, poster tết, túi- hộp đựng quà tết thì lịch tờ là một ấn phẩm, là một món quà ý nghĩa, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng vào dịp tết. Với những ưu điểm về giá cả cũng như tính tiện lợi, hữu ích mà nó mang lại, không chỉ là món quà tết lịch sự, lịch tờ còn là công cụ quảng bá doanh nghiệp khá hiệu quả.

Lịch tờ (1 tờ, 5 tờ, 7 tờ) hiện nay được những cửa hàng, trường học sử dụng nhiều hơn tính tiện lợi và giá thành rẻ, thời gian triển khai in ấn nhanh chóng phù hợp với những khách hàng có nhu cầu in lịch tết lấy ngay. 

Cấu tạo gia công lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ

Chất liệu giấy in: giấy Couches, định lượng 100gsm
Kích thước: 45cm x 70cm, hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Công nghệ in ấn: in offset 4 màu 1 mặt: 1 tờ
Gia công: Nẹp thiếc hoặc đóng lò xo
Túi nilon ống đựng lịch kèm theo
In thông tin của doanh nghiệp: logo, tên công ty/ doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, email, fax…

Gia công lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ

  • Gia công lịch 1 tờ: 

Lịch 1 tờ là bộ lịch được thiết kế và in 12 tháng, ngày âm lịch và dương lịch trong năm được in trên cùng 1 tờ giấy Couche.  Lịch được in bằng công nghệ offset 4 màu 1 mặt, phía trên thường được nẹp thiếc có bấm lỗ để treo tường, Trên tờ lịch có phần trống để in các thông tin về công ty, tổ chức như logo, thông tin liên lạc...

Lich-treo-tuong-1-to

>>>Xem thêm: Xưởng in lịch bloc giá gốc - Báo giá theo mọi số lượng

  • Gia công lịch 5 tờ: 

Lịch 5 tờ được thiết kế và in bằng công nghệ in offset 4 màu, chất liệu giấy in lịch thường là giấy couche. Bộ lịch treo tường nẹp thiếc 5 tờ bao gồm: 1 tờ chủ đề, 4 tờ lịch âm dương các tháng, mỗi tờ 3 tháng, được  nẹp thiếc và đục lỗ trên đầu, trên 5 tờ lịch đều có phần trống để in thông tin cty, địa chỉ, điện thoại, email.

Lich-nep-thiec-5-to-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: In lịch treo tường giá rẻ hcm

  • Gia công lịch 7 tờ: 

- Kích thước: 40cm x 60cm, 36cm x 70cm, 45cm x 50cm,  35cm x 70cm hoặc có thể thiết kế và in ấn theo kích thước tùy chọn của khách hàng.
- Chất liệu giấy in: giấy Couches  Matt, định lượng 200gsm -  230gsm với lịch lò xo 7 tờ và định lượng giấy 120gsm đối với lịch tờ 7 tờ
- Công nghệ in ấn: in offset 4 màu 1 mặt: 7 tờ
- Kỹ thuật gia công: đục lỗ gắn lò xo treo tường với lịch lò xo 7 tờ và nẹp thiếc có móc treo với lịch tờ 7 tờ.
- Túi giấy/ túi nilon đựng lịch kèm theo
- In quảng cáo thông tin doanh nghiệp: Logo, Tên công ty/ doanh nghiệp, Địa Chỉ, Số điện thoại, Email, Fax…

In lịch treo tường 7 tờ được nhiều doanh nghiệp quan tâm đến bởi sự phổ biến cũng như chất lượng, tính hiệu quả của nó mang lại khá tốt. Với chất liệu giấy in tốt, mực in đảm bảo, lịch treo tường 7 tờ là một lựa chọn thích hợp nhất.

Gia công lịch tờ 7 tờ là hình thức được các doanh nghiệp lựa chọn để gia công lịch tết tặng khách hàng đối tác. lịch tờ 7 tờ được in offset 7 tờ 1 mặt và được gia công đóng nẹp thiếc trên đầu thành phẩm

lich-treo-tuong-7-to-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem thêm: Mua lịch để bàn ở đâu TPHCM

Các chủ đề hay thường được sử dụng trong gia công lịch tờ

Lựa chọn chủ đề trong gia công lịch tờ là một việc rất quan trọng. Mỗi một chủ đề lại mang tới một ý nghĩa khác nhau, có vẻ đẹp khác nhau. Lựa chọn theo sự yêu thích hoặc mục đích sử dụng sao cho phù hợp.

  • Chủ đề Nét Đẹp Việt Nam

  • Chủ đề Danh Lam Thắng Cảnh/ Địa Danh Nổi Tiếng

  • Chủ đề Nghệ Thuật Sống

  • Chủ đề Về Hoa Bốn Mùa

  • Chủ đề Về Bonsai

  • Chủ đề Du Lịch Thế Giới

  • Chủ đề Biệt Thự Xe…

Thiết kế và gia công lịch tờ theo yêu cầu

Bên cạnh những mẫu thiết kế cùng với những chủ đề có sẵn, Doanh nghiệp có thể đặt thiết kế và gia công lịch tờ theo yêu cầu. Một cách làm đơn giản nhưng lại góp phần to lớn cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, công ty.

Để có được những mẫu thiết kế và gia công lịch tờ đẹp theo yêu cầu, khách hàng cần chú ý tới một số thông tin sau:

  • Thông tin về doanh nghiệp: cần được cung cấp đầy đủ và chính xác.

  • Hình ảnh: cần có độ phân giải cao để khi in ra sẽ có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

  • Bố cục: nên sắp xếp thông tin về doanh nghiệp và hình ảnh một cách hợp lý.

  • Màu sắc: lựa chọn màu sắc theo chủ đề hoặc chọn màu làm tăng sự gợi nhớ tới doanh nghiệp, công ty. Mang dấu ấn đậm nét và tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Lich-treo-tuong-1-to

>>>Xem thêm: Giá in lịch để bàn năm 2024 Giáp Thìn

​Dịch vụ gia công lịch tờ giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, thị trường chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt đến từ rất nhiều địa chỉ, cơ sở in ấn gia công lịch nói chung và gia công lịch tờ nói riêng. Việc chọn lựa một cái tên cung cấp dịch vụ gia công lịch tờ uy tín, chất lượng không phải là dễ và đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu, khảo sát kỹ càng

Công ty Lịch tết An Khang tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gia công lịch tờ uy tín - chuyên nghiệp - giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, có nhiều mẫu mã mới, luôn sáng tạo, đổi mới cả về khâu thiết kế cũng như kỹ thuật gia công lịch tờ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hệ thống máy móc nhà xưởng khép kín sản xuất và gia công trực tiếp không qua trung gian đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá thành tốt nhất cho tất cả các đơn hàng lớn nhỏ.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt gia công lịch tờ 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có báo giá và chiết khấu tốt nhất.

Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp khách hàng có được những ấn phẩm gia công lịch tờ đẹp:

- Chất liệu giấy in: lựa chọn giấy in càng chất lượng thì khi in ấn mực sẽ bám đều hơn, đẹp hơn.
- Mực in: phải là loại mực in đảm bảo chất lượng, tránh bị bay màu.
- Hệ thống máy móc: nhiều và hiện đại.
- Công nghệ in ấn: hiện đại, phù hợp với nhu cầu in nhanh hoặc in số lượng lớn.
- Kỹ thuật gia công: nhiều hình thức gia công phù hợp với từng ấn phẩm.

Gia công lịch tờ từ Lịch tết An Khang có gì khác biệt:

lịch tờ 2024 được Lịch tết An Khang sáng tạo, lên ý tưởng dựa trên những yêu cầu, mong muốn của khách hàng với nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ là ấn phẩm dùng để xem ngày tháng, lịch tờ treo tường sẽ là vật trang trí đẹp mắt, khiến cho không gian hài hòa, sinh động hơn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế và gia công lịch tờ, Lịch tết An Khang đã là địa chỉ tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cơ quan trên khắp cả nước. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với sự chăm sóc khách hàng, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chúng tôi tự tin sẽ luôn mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trao tay khách hàng.

>>>Xem chi tiết tại đây: Lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ giá rẻ - in theo yêu cầu

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17297570
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn