In Lịch Năm 2016 Chuyên Nghiệp Tại Công Ty In V&L Hà Nội

Liên hệ

Tầng 22 -Tòa Hei Tower - Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội


Năm 2016 là năm được dự đoán có nhiều thay đổi, đổi mới trong các ấn phẩm lịch về sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, phong cách, hình ảnh. Các mẫu lịch có thiết kế đơn điệu được thay thế bằng những kiểu dánh, mẫu mã có độ khó cao hơn, nghệ thuật hơn, độc đáo hơn. Đặc biệt về chất liệu giấy in cũng được chú trọng hơn.

Nhắc đến tết, có thể nói khắp nơi tràn ngập màu đỏ, màu đỏ như tượng trưng cho sự ấm áp, cho may mắn, cho sum họp. Lịch tết cũng hòa chung gam màu đó với gam màu chủ đạo là màu đỏ với ý nghĩa của sự may mắn như một lời chúc mừng cho năm mới sắp đến. Bên cạnh đó, cũng có những gam màu nổi trội được ưu chuộng ép nhũ như: Ánh kim, trắng bạc, đỏ cờ, đỏ sen, đen tuyền hoặc xanh bích ngọc… Đây là những gam màu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng.

lịch tết 2016

 

Trước đây, những mẫu lịch tết thường là những hình ảnh đơn giản như 12 con giáp…, ngày nay, những hình ảnh đó đã được biến tấu trở nên đa dạng và phong phú hơn, ngoài ra, lịch tết còn có thể mang thêm nội dung, thông tin về công ty, doanh nghiệp hay những lời nhắn gửi cung chúc tân xuân gửi đến người dùng. Công ty V&L Hà Nội là một công ty với bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn, tự hào là công ty hàng đầu trong in lịch tết giá rẻ, chất lượng.

Tại V&L Hà Nội, với rất nhiều những mẫu lịch với các phong cách thiết kế khác nhau, chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn dịch vụ, thiết kế, miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, giá ưu đãi cho khách hàng in với số lượng lịch lớn… V&L Hà Nội với đội ngũ Thiết Kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm lịch độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, thể hiện đẳng cấp riêng cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phòng kinh doanh tư vấn một cách cụ thể và chuyên nghiệp nhất, báo giá thành với mức chuẩn nhất cạnh tranh trên thị trường in ấn. V&L Hà Nội sẽ luôn làm hài lòng khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 359 008
Mã số : 12256025
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn