In Túi Giấy Giá Rẻ Ở Tại Bình Dương

Liên hệ

952A Ql1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh



Công ty in Việt Á VINA là một trong những công ty chuyên in túi giấy.  Hiện đang là nhà cung cấp bao bì, túi giấy uy tín lâu năm cho các doanh nghiệp ở tại Bình Dương.

Công ty có xưởng in đặt tại Tp.Hồ Chí Minh. Chúng tôi thấu hiểu được giá trị mang lại cho quý khách hàng thông qua các sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Qua đó, từng bước khẳng định uy tín của công ty  đến với khách hàng Việt Nam cũng như  thị trường quốc tế.

Công ty chuyên in các loại túi giấy: túi giấy Duplex, túi giấy ivory, túi giấy kraft, in offset chất lượng cao,túi giấy carton, các loại túi giấy thời trang, túi giấy cao cấp,  hộp giấy, thùng giấy carton,.. cho các cửa hàng, shop, siêu thị, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Sản phẩm bao bì túi giấy, túi xách giấy của chúng tôi được các công ty, doanh nghiệp trên khắp cả Nước biết đến. chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

Đặt In túi giấy ở tại Bình Dương. Gọi: 090 755 73 09 Qua Email: vietapaper@gmail.com

Theo như phong trào chống túi nilong và ưu tiên cho môi trường xanh – sạch – đẹp thì in túi giấy  là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Hãy thử tưởng tượng, bạn đi mua sắm các sản phẩm thời trang như: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa… thì việc đựng những sản phẩm đó trong túi nilong quá ư là bình thường hay là  một chiếc túi giấy có thiết kế in ấn đặc sắc sẽ đem đến cái nhìn bắt mắt, ấn tượng cho mọi người xung quanh bạn. Sử dụng túi giấy là cách mà bạn quảng bá thương hiệu của mình một cách tối ưu nhất, nó đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu của  bạn.

Chúng tôi chuyên in ấn túi giấy với giá tốt tại Bình Dương các loại như:

– Túi giấy thời trang cao cấp

Chất liệu: giấy Ivory, Couche ( giấy cao cấp, chất lượng tốt ), định lượng 210 – 350 gsm …. Dùng công nghệ in offset hiện đại sau đó nó được cán thêm một lớp màng bóng hoặc màng mờ làm tăng độ bền cho túi. Bên trong túi được đệm thêm một lớp giấy ở đáy túi làm tăng độ chắc chắn cùng với dây ruy băng màu tạo cho chiếc túi thật bắt mắt, thật hoàn hảo.

Túi giấy thực phẩm ( túi bánh mì, túi giấy không thấm dầu đựng gà quay, khoai tây…)

Là loại túi giấy chuyên dùng để đựng thực phẩm nên công ty chúng tôi rất quan trọng trong khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy tất cả túi giấy đựng thực phẩm được công ty đang kiểm an toàn thực phẩm với tổng cục đo lường chất lượng 3 khu vực Tp.HCM. Chất liệu túi giấy thực phẩm thường dùng như: giấy Ford, Couche, kraft với định lượng  70 – 120 gsm và nó được cán thêm một lớp màng PE thực phẩm bên trong túi để tránh tình trạng thấm dầu hoặc đổ nước xốt ra bên ngoài. Để đẹp mắt hơn, chúng ta có thể in offset 2 – 4 màu và cán thêm lớp màng PE hoặc UV bên ngoài để cho sản phẩm của chúng ta trông hấp dẫn hơn.

Túi giấy Kraft.

Khi bạn chỉ muốn in ấn đơn giản chẳng hạn như logo, slogan hoặc hình ảnh ký họa của công ty thì túi giấy Kraft là lựa chọn tối ưu nhất. Dựa trên màu vàng nâu của giấy thì chúng ta chỉ cần in thêm 1- 2 màu để làm nổi bật lên hình ảnh mà chúng ta muốn giới thiệu đến khách hàng của chúng ta. Bề mặt giấy Kraft hơi sẵn sẽ là một sự khác biệt lớn so với các lại giấy được cán màng. Kèm theo dây quai đucợ làm bằng dây thừng hoặc dây bố cùng màu sẽ làm cho chiếc túi của ta trong độc đáo hơn nhiều. Khi chọn giấy Kraft để làm túi giấy chúng ta sẽ tiết kiệm được một phần chi phí làm cho giá thành rẻ hơn phù hợp với các công ty, shop thời trang vừa và nhỏ.

 

Chúng tôi có hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp túi giấy tại Bình Dương cho các công ty, doanh nghiệp ở đây với đơn hàng số lượng lớn sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét trên thành phẩm giấy cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mỹ thuật.

Nếu Quý doanh nghiệp tại Bình Dương đang có nhu cầu in túi giấy hãy liên hệ ngay tới Việt Á VINA chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm.

Liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY BAO BÌ VIỆT Á VINA
952A Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Phòng kinh doanh bao bì: 08. 6679 5362 – 0907557309
Phòng in hóa dơn: (08) 3754 7953 – 0918000768
Email: vietapaper@gmail.com
Website: www.vietapaper.vn


Bình luận

0866 795 362
Mã số : 12466768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn