In Bao Thư, Phong Bì Thư Giá Rẻ Tphcm

Liên hệ

Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

In bao thư, phong bì thư giá rẻ

In bao thư, phong bì thư giá rẻ tại TPHCM và Hải Phòng rẻ, đẹp, 800đ/chiếc  in nhanh trên máy offset Nhật Bản. Bao thư ngày nay là sản phẩm thiết yếu của mỗi công ty, doanh nghiệp và là một trong những ấn phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi công ty. Phong bì thư được sử dụng để đựng các giấy tờ như báo giá, maket thiết kế sản phẩm, thông báo, hóa đơn tới khách hàng vì vậy phong bì thư cần thiết kế ấn tượng, rõ ràng đầy đủ thông tin liên hệ sẽ được khách hàng chú ý và lưu lại làm thông tin liên lạc lại với doanh nghiệp từ đó.

Bao thư, phong bì thư có bao nhiêu kích thước?

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kích thước bao thư, phong bì thư được sử dụng vì nhu cầu của mỗi doanh nghiệp đều khác nhau và đặc thù loại hình công việc cũng khác nhau. Nhưng có 3 loại kích thước bao thư, phong bì thư vẫn được sử dụng nhiều nhất và thông dụng nhất:


  1. Loại bao thư 12cmx22cm: đựng được tờ A4 gấp 3.
  2. Loại bao thư 16cmx23cm: đựng được tờ  A5.
  3. Loại bao thư 25cmx34cm: đựng được tờ A4 duỗi ra

 

Bao thư, phong bì thư giá rẻ thường được sử dụng loại giấy Fort 100 (loại giấy này phổ biến nhất và thường được sử dụng làm phong bì nhỏ, phong bì nhỡ, phong bì khổ A4, tiêu đề thư (letter head) vì bám mực rất tốt, mặt giấy hơi nhám.

Công ty in Quang Hưng luôn hướng tới dịch vụ in bao thư giá rẻ tại TPHCM và in phong bì giá rẻ tại Hải Phòng, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm với những tiêu chí khắt khe nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao cả về thẩm mỹ ngoài ra chúng tôi còn in các sản phẩm khác như: in phong bì thư, in folder giá rẻ, in bìa sơ mi giá rẻ, in kẹp file giá rẻ, in tờ rơi giá rẻ, in túi môi trường giá rẻ và in catalogue giá rẻ, in lịch tết, thiết kế lịch tết độc quyền, in túi nilon giá rẻ ... Quý khách có thể tham khảo bảng giá in giá rẻ các sản phẩm khác của chúng tôi.



Số lượng1999
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành2

Bình luận

HẾT HẠN

0906 030 286
Mã số : 14254163
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn