Chuyên In Bản Vẽ, Photocopy Bản Vẽ Tại Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 563, Điện Biên Phủ, P. 25, Q.bình Thạnh



PHOTOCOPY SA KỲ

 

Đ/c: 563, Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh

 

Tel: (08)62757170 – 0983357456

 


 

Photocopy Sa Kỳ chuyên cung cấp các dịch vụ:

- In bản vẽ

- Photo bản vẽ

- Bản vẽ đồ án

- In phối cảnh, kiến trúc cảnh quan

- In cad, in áo, in đồ án

- Bản vẽ xây dựng công trình, M&E

 

Photocopy Sa Kỳ là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống thiết bị máy photocopy, in bản vẽ hiện đại, công nghệ cao. Khách hàng của chúng tôi là những công ty thiết kết xây dựng, trường học, trung tâm đào tạo, ….

 

In bản vẽ

 


 

 

 

 


 

 

Thiết bị phối cảnh với độ phân giải cao, độ chuẩn màu tuyệt đối. Một bản vẽ kiến trúc tổng quan, một công trình kiến trúc tổng thể cần phải có một thiết bị in phù hợp, chất lượng cao nhằm thể hiện hết nội dung ý tưởng của bản thiết kế. Chúng tôi với các thiết bị in hiện đại đáp ứng nhu cầu in ấn của các kiến trúc sư chuyên nghiệp.

 


 

 

Photocopy Sa Kỳ cung cấp dịch vụ photocopy chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp bản vẽ trong thời gian ngắn nhất với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lí.

 

Photocopy

 


 


 

Bạn thường gặp rắc rối với các thiết bị photocopy, máy thường xuyên kẹt giấy, báo lỗi, hết mực,... Sakyprint sẽ giải quyết những vấn đề khó khăn của bạn. Với máy móc và công nghệ hiện đại, dịch vụ nhanh chóng giao hàng tận nơi chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

In offset

 

In offset ngày nay đã trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn thương mại. In offset là một kỹ thuật in ấn trong đó các hình ảnh dính mực in sẽ được ép lên các tấm cao su (còn được gọi là tấm offset) sau đó mới ép lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in. Kỹ thuật in này có một số ưu điểm như chất lượng hình ảnh cao, nét và sạch hơn; khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng; chế tạo các bản in dễ dàng hơn; các bản in có tuổi thọ lâu hơn.

 


 


Là dịch vụ In bản vẽ chuyên nghiệp, Scan màu khổ lớn, Photocopy tài liệu, hồ sơ dự án. In màu offset tờ rơi, bao bì nhãn hiệu, cataloge, Menu, Brochure, ...

Chúng tôi xin được gởi quý công ty bảng báo giá đính kèm.

 

Bảng giá tham khảo

 


 


 


 

Chi tiết liên hệ:

 

PHOTOCOPY SA KỲ

 

Đ/c: 563, Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh

 

Tel: (08)62757170 – 0983357456

 


 



Bình luận

HẾT HẠN

0862 757 170
Mã số : 13486869
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn