Đế Lót Ly Giấy, Sản Xuất Giấy Lót Ly, Thấm Hút Tốt, Giấy Nhập Khẩu Giá Rẻ Nhất

10.000

67 Đường 23, Khu Phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức


Màu sắc được xem là có quyền lực trong in ấn bởi vì giá trị nó mang lại cho sản phẩm in rất lớn, đặc biệt là đế lót ly. Đó không chỉ là thẩm mỹ, làm đẹp hơn sản phẩm, mà còn tạo sự nổi bật cho hình ảnh thương hiệu. Hãy tưởng tượng nếu một Doanh nghiệp cao cấp, sản xuất ra những sản phẩm thức uống chất lượng, có danh tiếng nhưng lại sử dụng đế lót ly in hình ảnh thương hiệu mờ nhòe, màu sắc loang lổ, chữ không rõ hoặc giấy tróc, thì liệu Khách hàng có nhận ra sản phẩm hoặc chiến dịch quảng bá Doanh nghiệp đang sử dụng không, tệ hơn nữa là còn mất tình cảm với sản phẩm thức uống đó.

Chính vì vậy, Doanh nghiệp càng cần phải thận trọng hơn trong việc lựa chọn công ty in ấn để có những sản phẩm đế lót ly, hoặc các loại bao bì cao cấp khác phục vụ cho sản phẩm mang thương hiệu của mình. Vâng, là công ty chuyên dịch vụ sản xuất in ấn các loại hộp giấy, bao bì cao cấp, đối tác của tập đoàn lớn như Highland, White Palace, Toshiba, Trung Nguyên, Samsung… Việt Thịnh tự hào giới thiệu các mẫu đế lót ly bán chạy của chúng tôi. Đế lót ly của Việt Thịnh có mẫu mã đa dạng, chi phí thấp, dùng công nghệ in hiện đại như in metatallized, in vân 3D, in uv offset… đặc biệt chúng tôi miễn phí giao hàng trong nội thành và in ấn nhanh chóng, cam kết chất lượng tốt, số lượng như thỏa thuận.

Quý Khách hàng, quý Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm một số mặt hàng khác của công ty Việt Thịnh như menu, brochure, catalogue, hộp quà tặng, hộp café, lịch để bàn, lịch treo tường, túi giấy, hộp cứng, bao bì cao cấp các loại tại www.vietthinhprint.com.vn

CÔNG TY TNHH IN & BAO BÌ VIỆT THỊNH                 

Văn phòng : 67 Đường 23, khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM
Tell:  (08) 3726 9271
Website:  
www.vietthinhprint.com.vn

***HOTLINE: 0903 928 025 gặp Mr. Phương

 


Bình luận

0903 928 025
Mã số : 14043271
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn