Thang Cách Điện Werner 6206 - Vật Liệu Sợi Thủy Tinh

5.706.250

170D/2 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.phú Nhuận





Hãng sản xuấtWERNER
LoạiThang chữ A
Chất liệuSợi thuỷ tinh cách điện
Chiều dài (m)1.8
Trọng lượng (kg)9.97
Xuất xứĐang cập nhật



Thông tin về sản phẩm:

Công ty TNHH Tùng Bách Nhật là nhà phân phối thang leo sợi thủy tinh WERNER® của Mỹ (Công ty sàn xuất thang leo hàng đầu ở Bắc Mỹ và trên toàn thế giới)

Thang WERNER® được làm từ sợi thủy tinh 7 lớp có kết cấu chịu lực cao tạo nên sự chắc chắn và bền vững với thời gian. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng về chủng loại thang được dùng trong mọi công việc đều thuận lợi và an toàn cho người sử dụng. Thang WERNER® với nhiều chức năng thông minh linh hoạt khiến nhiều người phải thán phục về mức độ tiện dụng của nó mang lại. Được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình, nhà xưởng và gia đình.

Chúng tôi xác định rằng thang leo là sản phẩm có liên quan trực tiếp  đến sự an toàn của người sử dụng. Vì vậy chúng tôi quyết định đã chọn sản phẩm Thang leo WERNER®, Vì là nhà sản xuất uy tín lâu năm với các công đoạn sản xuất tuân thủ nghiêm khắc theo các tiêu chuẩn an toàn của Mỹ, sản phẩm được ứng dụng các công nghệ an toàn mới nhật hiện nay nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiêp, Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực thang leo.

Chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm mang lại sự an toàn, tiện dụng và hài lòng cho khách hàng cùng với mục tiêu là sự phát triển bền vững và lâu dài cho thương hiệu.

 

CÔNG TY TNHH TÙNG BÁCH NHẬT
Nhà phân phối sản phẩm thang cao cấp WERNER tại Việt Nam

170D/2 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Hotline: 091.39.23.547 l  Điện thoại: (84-8) 3995 2174  l  Fax: (84-8) 3995 4846 
Email: info@tungbachnhat.com  l  Website: www.thangcachdien.com






Bình luận

HẾT HẠN

0839 952 174
Mã số : 12936397
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn