Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Teabreak Hn

Liên hệ

26/8A Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội. Chi Nhánh : A06 Lê Thị Riêng Phường Thới An Quận 12, Tp Hcm

Tiệc trà ( tea break ) là bữa tiệc được sử dụng trong thời gian khai mạc như một bữa ăn nhẹ giúp khách mời lót dạ. Những bữa tiệc tea break này tuy là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng và quan tâm tới khách mời, giúp họ chuẩn bị tốt cho sự kiện, đồng thời tạo môi trường cởi mở thân thiện để làm quen, giao lưu, trao đổi.





  •  

  •  
  •  

  •  
  •  

  •  


DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK

Ngày nay, các sự kiện lớn như lễ khánh thành, khai trương, hội thảo khách hàng, họp báo, chương trình giao lưu họp mặt, v.v… đã trở nên quen thuộc đối với mỗi người. Nhưng để làm cho tính chất buổi tiệc thêm phần chu đáo thì chủ nhân của buổi tiệc thường có một bữa tiệc nhẹ, tiệc ngọt, tiệc trà hay còn gọi là tiệc teabreak  với thức đơn là các loại bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và nước uống.

Việc tổ chức một buổi tiệc teabreak  trong giờ nghĩ giải lao đã không còn là điều quá xa lạ đối với các quý khách mời đến tham dự và đây là thời điểm tốt để những khách mời xích lại gần nhau hơn, giúp họ có thể giao lưu, làm quen cũng như học hỏi, chia sẽ những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống mà họ đã trải qua và tích lũy được hay kể cho nhau những câu chuyện vui mà họ biết.

Red Event luôn xây dựng nhiều thực đơn tiệc teabreak với nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một thực đơn ưa thích và phù hợp với ngân sách hiện có của mình. Sự đa dạng của các loại bánh ngọt, trái cây cho đến các loại nước uống khác nhau như bánh su kem, Danish Nho, Lemon Mousse, bánh bông lan cuộn, croissant, cream cheese, …. dưa hấu, ổi, café đen/sữa, nước suối, trà Lipton, nước cam v.v… sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tuyệt đối.

Với cách bày trí sang trọng, mới lạ thu hút và phong cách phục vụ chuyên nghiệp:
-    Các món ăn sẽ được đem đến đúng địa điểm, thời gian mà khách yêu cầu và được bày trí một cách đẹp mắt.
-    Bàn ăn sẽ được phủ khăn theo màu sắc ưa thích của quý khách hàng, có hoa và dụng cụ trang trí để bàn sẽ làm cho bữa tiệc thêm phần sang trọng.
-    Dụng cụ tiệc : ly tách, dĩa, muỗng, nĩa, khay bánh, mặt kính đựng bánh, bình đựng nước trái cây,  bình hâm trà cafe…sang trọng, sạch sẽ, đa số là hàng sứ và inox nhập khẩu
-    Nhân viên phục vụ mang một phong thái chuyên nghiệp và lịch sự, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Red Event  cam đoan sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng !

Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, năng lực tổ chức và mức giả cả. Chúng tôi kiến tạo những giá trị gia tăng cho Quý khách bằng các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

 

Đến với RedEvent là đến với những dịch vụ hoàn hảo nhất của những con người tận tâm nhất !

RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

Địa chỉ: 26/8A Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

Điện thoại: 04.62965289/  04.66565589.

Email: redevent.vn@gmail.com

Hotline: 0985 65 7766


Bình luận

HẾT HẠN

0985 657 766
Mã số : 13704097
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!