Đặt Tiệc Buffet Ngon Tại Hà Nội

200.000

Hà Nội


Bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc tại cơ quan hay một bữa tiệc ấm cúng bên gia đình cùng người thương. Ẩm Thực 24h không chỉ mang đến cho bạn một bữa tiệc với các món ăn ngon tuyệt vời mà còn thực sự ý nghĩa và đáng nhớ với các loại thực đơn phong phú cho bạn chọn lựa.


  • Tiệc đứng – Tiệc Buffet
  • Tiệc mân – Chọn món – A la carte
  • Tiệc chuyên đề
  • Tiệc trà – Tiệc cocktail – Tiệc reception
  • Tiệc dã ngoại, cắm trại
  • Food – Strations

Nếu bạn không thể đến được với chúng tôi, hãy để chúng tôi tới và phục vụ bạn.

Liên hệ đặt tiệc:

Ms: Phương Thúy

Tel: 0982.324.826

Email: thuynp@hocnauanngon.vn

1. Tiệc đứng – Tiệc Buffet 

Với đội ngũ nhân sự trẻ, giàu ý tưởng và nhiệt huyết, Ẩm Thực 24h chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những buổi tiệc Buffet hoàn hảo.Tại đây, chúng tôi luôn chú trọng và theo sát từng sở thích, nhu cầu của khách hàng để đảm bảo chất lượng đồ ăn cũng như sự độc đáo cho từng sự kiện. Những phụ kiện trang trí để trang hoàng cho không gian tiệc được chúng tôi sử dụng một cách hợp lý nhất nhằm tạo điểm nhấn cho các món ăn hấp dẫn đang mời gọi các vị khách.

 

Bên cạnh việc cung cấp đồ ăn và đồ uống trọn gói cho tiệc buffet, Ẩm Thực 24h còn nhận thiết kế và bày trí bàn tiệc Buffet theo chủ đề và sự kiện đặc biệt của bạn.

Thực đơn Buffet 200K

Thực đơn Buffet 220K

Thực đơn Buffet 250k

Thực đơn Buffet 300k

Thực đơn Buffet 350k

Thực đơn Buffet món Thái 250K

Thực đơn Buffet món Nhật 300K

Thực đơn Buffet món Trung 300K 

Thực đơn Buffet Hải sản Quảng Ninh 300K 

2. Tiệc mâm – Chọn món – A la CarteT 

Bạn muốn một buổi tiệc trang trọng hay thân mật? Bạn muốn có một set menu truyền thống hay một thực đơn theo phong cách mới? Hãy nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng cho buổi tiệc của mình.

Với đội ngũ Đầu bếp chuyên nghiệp, những buổi tiệc chuyên đề các loại đặc sản, thú rừng là một trong những thế mạnh của Ẩm Thực 24h. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật xu thế để cung cấp cho bạn những thực đơn tiệc cùng phong cách trang trí phù hợp với từng sự kiện: tiệc lễ mừng thọ, lễ ăn hỏi, tiệc sinh nhật….​

Thực đơn tiệc mâm 1.000.000

Thực đơn Tiệc mâm 1.200.000

Thực đơn tiệc mâm 1.400.000

Thực đơn tiệc mâm 1.500.000

Thực đơn tiệc mâm 1.600.000

Thực đơn tiệc mâm 1.800.000

Thực đơn tiệc mâm 1.920.000

Thực đơn Finger Food

3. Tiệc chuyên đề 

Bạn muốn có một buổi tiệc kỷ niệm tại nhà hay tại công ty? Bạn muốn mọi thứ liên quan tới sự kiện đều theo chủ đề nhất định? Hãy để Ẩm Thực 24h giúp bạn! Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp mọi hình thức thực đơn phù hợp với từng sự kiện cụ thể, phụ kiện trang trí “ton sur ton” với giá cả hợp lý nhất.

Không cần vất vả ngược xuôi thuê từng dịch vụ, Ẩm Thực 24h sẽ đảm nhận mọi trọng trách và bạn chỉ cần tận hưởng những phút giây hạnh phúc và vui vẻ bên những người yêu quý.

 

Bên cạnh dịch vụ tiệc chuyên đề, Ẩm thực 24h còn nhận trang trí những buổi tiệc sinh nhật, set up bàn tiệc lãng mạn dành cho tình nhân….

4. Tiệc trà – Tiệc Cocktail – Tiệc Reception 

Nếu bạn đang tìm kiếm một buổi tiệc thân mật, gọn nhẹ, sang trọng, ấm cúng mang tính chất giao lưu tại nhà riêng hay tại công ty, chúng tôi có thể gợi ý về một buổi tiệc trà hoặc tiệc cocktail.

Nếu bạn cần một không khí trẻ trung và phá cách, bạn hoàn toàn có thể thử hình thức Free – Drink Party.

Chất lượng dịch vụ như khách sạn 5 sao nhưng với một mức chi phí phải chăng là những tiêu chí hàng đầu của Ẩm thực 24h. Với nhiều sự lựa chọn phong phú trong từng món ăn, bạn cùng chúng tôi hoàn toàn có thể xây dựng một thực đơn phù hợp cho sự kiện của mình.

Thực đơn tiệc trà 

5. Tiệc dã ngoại, cắm trại 

Sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bạn muốn có thời gian để cùng người thân và bạn bè thư giãn tại một không gian mở. Hãy để Ẩm Thực 24h phục vụ bạn.
Đặc biệt, chúng tôi có thể hỗ trợ các dịch vụ khác như: đặt chỗ, thuê lều, bàn ghế, bàn nướng BBQ theo yêu cầu. Bạn không cần phải lo lắng tới việc lên thực đơn thế nào cho hợp lý, đi chợ và chế biến thế nào để đồ ăn tới giờ G vẫn tươi ngon, thuê dụng cụ ở đâu, vận chuyển thế nào. Chất lượng và dịch vụ của thực đơn mà chúng tôi chuẩn bị cho các bạn đảm bảo sẽ giúp bạn có một ngày giải trí cuối tuần thực sự.

 6. FOOD-STATIONS

 

Một phong cách thưởng thức ẩm thực cao cấp chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của bạn. Hãy hình dung sự ấn tượng trên khuôn mặt của một vị khách khi nhìn một trong những đầu bếp của chúng tôi trình diễn khéo léo những món ăn nóng sốt ngay trước mặt. Mỗi món ăn sẽ được chế biến tùy theo sự lựa chọn và khẩu vị của từng vị khách.

Liên hệ đặt tiệc:

Ms: Phương Thúy

Tel: 0982.324.826

Email: thuynp@hocnauanngon.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0982 324 826
Mã số : 8933594
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!