Khắc Dấu Mã Số Thuế Lấy Ngay Giao Tận Nơi

Liên hệ

Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi nhận khắc dấu mã số thuế lấy ngay Hà Nội  giao hàng tận nơi, cam kết đúng mẫu mã, giá rẻ, chất lượng, Quý khách có thể qua cơ sở khắc dấu Babylon  để xem các mẫu mã số thuế có sẵn hoặc xem tại: khacdaubabylon.com . Khắc dấu mã số thuế giá rẻ Hà Nội - làm con dấu chất lượng, lấy ngay, giá rẻ hơn thị trường.
 
 

KHẮC DẤU MÃ SỐ THUẾ LẤY NGAY  TRONG NGÀY
0932225678 – 0972226336
Tư vấn, Làm dấu theo yêu cầu, qua mail: info@babylon.vn

 
1. DỊCH VỤ KHẮC DẤU CỦA BABYLON ?

  -  Chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc áp dụng công nghệ khắc dấu hàng đầu – khắc con dấu bằng tia lazer. Mặt khác, chúng tôi chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng các loại mẫu dấu nổi tiếng như shiny, trodat, colop..và có sẵn các mẫu dấu mã số thuế, tên, chức danh…để quý khách tham khảo. Babylon luôn đảm bảo rằng bạn hài lòng với các sản phẩm và chất lượng dịch vụ, cách phục phục vụ của nhân viên công ty.
  - Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng tuyệt vời  song hành cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ khắc dấu mã số thuế giá rẻ của Babylon:

Đa dạng mẫu mã:
  - Hiện nay, ngoài thị trường các con dấu được rao bán nhiều, giá rẻ bất ngờ, có thể mang tính đại trà Nhưng chất lượng của các con dấu này không thực sự được như mong muốn, đến với khắc dấu  Babylon quý khách  sẽ được thoải mái xem các mẫu có sẵn, được chọn, làm con dấu mã số thuế theo kiểu dáng, font chữ, màu mực, kích thước khác nhau.
  - Bạn sẽ không lo con dấu bị hư bởi với sự thiết kế gọn nhẹ, chắn chắn cán dấu chắc chắn được làm bằng gỗ, nhựa cao cấp có thể chịu được va đập từ ngoại trường mà không lo vỡ, hư.


Khắc dấu Mã số thuế giá rẻ | Dịch vụ Babylon KM 30%

Giá khắc dấu mã số thuế hợp lý
  - Quý khách làm dấu mã số thuế tại các cơ sở của công ty  chúng tôi được thu phí với giá thành hợp lý đảm bảo cạnh tranh. Chúng tôi sẽ không khiến bạn thất vọng khi bỏ tiền mua con dấu hoàn hảo, đẹp tại Babylon.   - Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên, luôn lắng nghe và cập nhật những tin tức về thông số,quy định khi làm dấu mã số thuế.

>>> THAM KHẢO THÊM: DỊCH VỤ KHẮC DẤU LOGO GIÁ RẺ 

Chính sách GIẢM GIÁ, khắc lại con dấu mã số thuế miễn phí
  - Babylon giảm giá tới 30% khi khách hàng đăng kí nhiều dịch vụ hoặc làm con dấu với số lượng lớn tại các cơ sở khắc dấu mã số thuế rẻ lấy nhanh Hà Nội
  - Trường hợp khắc lại con dấu miễn phí chỉ áp dụng khi bên công ty chúng tôi khắc sai hoặc làm con dấu không được như mong muốn của quý khách.

Sản phẩm chất lượng tốt: 
  - Tất cả các con dấu, dịch vụ của Babylon từ dấu mã số thuế đến dấu ngày tháng năm, đã thanh toán, dấu đã thu tiền….đều được thiết kế chuẩn, chắc  chắn.
  - Mực dấu rõ nét, ra đều, không bị tắc, không to – chiếm diện tích, thuận tiện khi mang theo bên mình. Chính vì nhập mực từ Nhật Bản nên thời gian sử dụng con dấu mực không bị phai, mờ


Dịch vụ tư vấn khắc dấu mã số thuế khách hàng hoàn hảo
  - Thật khó có thể giải đáp ngay câu hỏi của khách hàng ngay  trong tích tắc bởi công ty chúng  tôi nhận hàng trăm cuộc gọi hàng ngày của khách hàng từ nhiều vùng khác nhau. Trường hợp quý khách có bất kì câu hỏi hay thắc mắc gì liên quan tới cách bảo quản, vệ sinh con dấu mã số thuế hay con dấu, dịch vụ khác và cần được hỗ trợ, hãy cứ thoải mái liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình.

SHIP HÀNG MIỄN PHÍ:
  - Babylon luôn cố gắng mang  lại những lợi ích nhất cho khách hàng. Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội, chúng tôi ship hàng 100% MIỄN PHÍ. Với khách ở tỉnh lẻ Babylon sẽ sử dụng dịch vụ gửi hàng qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh tùy theo yêu cầu của quý khách

2. KHẮC DẤU MÃ SỐ THUẾ GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI 
  - Quý khách khắc dấu tại Babylon là rẻ nhất, lấy nhanh,giao hàng ngay. Chúng tôi nhận:
    + Khắc dấu mã số thuế giá rẻ tại Hà Nội: ở Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàn Kiếm , Đống Đa, Thanh Xuân….
   

 

Bình luận

HẾT HẠN

0163 500 6281
Mã số : 13815008
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn