Đặc Sản Vùng Miền Góp Mặt Trong Menu Của Trung Tâm Tiệc Cưới W.jardin

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 


 

 

Thực đơn tiệc cưới W.Jardin không chỉ đón đầu xu hướng, đáp ứng khẩu vị các bạn trẻ mà còn được lồng ghép khéo léo các món ăn đặc sản vùng miền để phụ vụ những phụ huynh trong bữa tiệc cưới. Cùng hòa mình vào không gian Việt với các món đặc sản vùng miền được xuất hiện trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin nhé!


Xôi cẩm vùng cao – Thực đơn tiệc cười vùng Tây Bắc

Vùng núi Tây Bắc nổi tiếng với nhiều món ẩm thực độc đáo, trong đó phải kể đến xôi cẩm. Xôi cẩm được làm từ lá cẩm, một loại lá trồng phổ biến tại vùng cao. Mỗi màu sắc xôi cẩm lại đại diện cho những hương vị và nguyên liệu riêng biệt.

Chẳng hạn, màu tím tượng trưng cho sự ổn định của đất đai, thường làm từ hoa chuối, tía tô,… Xôi cẩm màu xanh làm từ lá cẩm, mang mùi hương thơm tự nhiên và tượng trưng cho màu núi rừng Tây Bắc.

mon-xoi-cam-thuc-don-tiec-cuoi-wjardin

Tinh túy đất trời xứ Lạng nằm gọn trong món xôi cẩm tại W.Jardin

W.Jardin giữ nguyên vị tinh túy trời đất này trong món xôi cẩm, nhưng có sự chau chuốt, tỉ mỉ hơn. Hương vị này vừa gần gũi, thân thương với người Việt, lại vừa có nét mới lạ, độc đáo. Chắc chắn, món xôi cẩm vùng cao là lựa chọn tuyệt vời trong menu tiệc cưới tại W.Jardin mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ.

Xôi nếp cái hoa vàng với chả mực Hạ Long – Thực đơn ăn cưới đậm chất Quảng Ninh

Xôi nếp cái hoa vàng được làm từ nguyên liệu gạo cùng tên, là món đặc sản Việt Nam mà bạn sẽ nuối tiếc nếu chưa thử một lần trong đời. Gạo nếp cái hoa vàng mang ưu điểm là tròn dẻo, mùi thơm tự nhiên, khi nấu thành xôi vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, đây lại là món ăn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Để làm món xôi nếp cái hoa vàng thêm hấp dẫn, W.Jardin kết hợp cùng chả mực Hạ Long. Chả mực Hạ Long gây ấn tượng bởi độ dai, giòn vừa phải, mang vị ngọt đặc trưng của miền biển Quảng Ninh.

mon-xoi-nep-cai-hoa-vang-thuc-don-tiec-cuoi-wjardin

Món xôi nếp cái hoa vàng và chả mực Hạ Long trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin

Đây là cái tên nằm trong danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới, được Hội Kỷ lục việt Nam ghi nhận nằm trong top những món ăn ngon nhất Việt Nam. Vì vậy, thực đơn tiệc cưới W.Jardin thêm chả mực Hạ Long vào danh sách phục vụ khách hàng, kết hợp cùng món xôi nếp cái hoa vàng đem lại sự bùng nổ vị giác khó quên.

Vịt quay Lạng Sơn – Món ăn từ Xứ Lạng

Nhắc đến vịt quay, nhiều người thường nghĩ đến món vịt quay Bắc Kinh, mà quên mất xứ Lạng cũng có đặc sản vịt quay trứ danh. Đây cũng là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin.

Vịt quay Lạng Sơn chế biến theo phương pháp truyền thống lâu đời của người dân vùng này. Đó là mua vịt bầu từ tận vùng đất Thất Khê xa xôi, ướp với gia vị để trong nhiều tiếng đồng hồ, sau đó treo lên lò quay và nướng. Phần da vịt giòn, vàng ươm, thịt chín đều, mềm mại trong miệng, đem đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách mời tiệc cưới.

mon-vit-quay-lang-son

Vịt quay Lạng Sơn – Ngôi sao trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin

Rau bò khai Lạng Sơn xào tỏi – Thực đơn ăn cưới đặc sản Xứ Lạng

Một đặc sản khác của xứ Lạng có mặt trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin là rau bò khai. Món ăn có tên gọi độc đáo này có phần xa lạ với người vùng đồng bằng, nhưng lại cực quen thuộc với người dân Lạng Sơn. Lá rau khá giống rau ngót, nhưng ngọn giống su su và thường được chế biến thành rau xào, ăn rất vừa miệng.

W.Jardin luôn trân trọng tinh túy ẩm thực Việt Nam, đó là những món xôi, món rau thường ngày, mang đậm phong vị quê hương. Không chỉ dừng lại ở đó, W.Jardin thổi thêm phần tinh tế vào những hương vị có phần dân dã này. Qua bàn tay đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng, khách mời sẽ có cảm nhận khác biệt về những món ăn tưởng như quen thuộc.

rau-bo-khai-lang-son-thuc-don-cuoi-wjardin

Món ăn độc lạ đến từ Lạng Sơn có mặt trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin

Heo quay lá mắc mật xứ Lạng

Nếu có dịp đến thăm Lạng Sơn, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi văn hóa ẩm thực độc đáo và phong phú nơi đây. W.Jardin cũng vậy, đem lòng yêu mến những món ăn ngon xứ lạng và tìm cách đưa chúng về với người dân Đất Cảng, thổi vào đó những nét riêng biệt và độc nhất.

Món ăn tiếp theo trong thực đơn tiệc cưới mà W.Jardin muốn giới thiệu là heo quay lá mắc mật. Đây là đặc sản vô cùng nổi tiếng tại xứ Lạng, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn du khách. Heo quay mang màu sắc vàng giòn bắt mắt, bì heo mềm mịn, không phồng như món heo quay ở thành phố. Nếm thử, bạn sẽ cảm nhận thấy hương vị thơm lừng của lá mắc mật, thịt dai mềm ngon miệng.

heo-quay-la-mac-mat-thuc-don-tiec-cuoi-wjardin

Heo quay lá mắc mật trong thực đơn tiệc cưới W.Jardin

Cá song Cát Bà hấp Hong Kong – Thực đơn tiệc cưới đặc sản Hải Phòng

Là người con miền biển Hải Phòng, W.Jardin chắc chắn không thể bỏ qua những món hải sản quê hương. Cá song Cát Bà là lựa chọn của W.Jardin trong thực đơn tiệc cưới. Thịt cá song thơm ngon, ngọt chắc, chế biến thành các món lẩu, món hấp vô cùng dễ ăn.

Hơn nữa, W.Jardin biến tấu món ăn này với cách hấp cá đến từ Hong Kong, tăng thêm phần thú vị cho vị giác. Cá hấp được rưới lên một lớp nước sốt thơm ngon làm từ các loại xì dầu, nước tương và đun sôi cho ngấm đều. Chắc chắn, nếu thêm cái tên vào thực đơn tiệc cưới, bạn sẽ gây ấn tượng với khách mời và để lại nhiều cảm xúc đặc biệt.

ca-song-hap-hong-kong-wjardin

Món cá song được nhiều thực khách tại W.Jardin yêu thích

>> Xem thêm: Thực đơn cưới W.Jardin chỉ từ 500.000 VNĐ có gì nổi bật?

Trên đây là một vài cái tên nổi bật trong thực đơn tiệc cuới tại W.Jardin. Hy vọng bạn thích những trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng của chúng tôi. Nếu muốn trở thành người đồng hành tiếp theo của W.Jardin, bạn hãy liên lạc qua những kênh dưới đây nhé!

Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 093 962 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/w.jardin.official

Link đăng ký nhận ưu đãi lên đến 40 triệu: https://forms.gle/mhber9HBvYd8vLJZ7

https://wjardin.com/thuc-don-tiec-cuoi/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17261953
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn