Chụp Ảnh Cưới Tại Vũng Tàu Có Gì Hấp Dẫn?

Liên hệ

103 Hồ Văn Huê, P.9, Q.phú Nhuận



Không còn nhiều nữa những cuốn album cưới được chụp trong Studio, ảnh cưới hiện đại ngày nay thường gắn liền với thiên nhiên, với hơi thở cuộc sống. Và để làn gió trong lành của biển thổi hồn vào cuốn album cưới là xu hướng được yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong đó, đối với những cặp đôi ở miền Nam, Vũng Tàu chính là địa điểm lý tưởng!











Với cảm hứng từ bức tranh thiên nhiên hữu tình, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những shot hình đẹp, nhiều góc ảnh thật độc đáo và đầy ngẫu hứng!








 Chụp lúc sáng sớm để có những khoảng ánh sáng lạ và đẹp


Chụp hình vào buổi sáng bình minh, ở thành phố biển Vũng Tàu, không những tạo cho các  cô dâu chú rể cảm giác hưng phấn và thoải mái mà đó còn là thời điểm lý tưởng để nhiếp ảnh gia có thể tận dụng được ánh nắng đẹp của buổi sớm mai, từ đó sáng tạo nên những khung hình thật độc đáo và lãng mạn!








 Chuẩn bị phụ kiện để tăng thêm phần lãng mạn và “đúng điệu” đi biển


Những đồ vật quen thuộc, phù hợp với khung cảnh bãi biển như xe đạp, bóng bay, mảnh vải dù picnic… chắc chắn sẽ làm bộ ảnh của bạn tăng thêm phần đặc sắc..


Hay đó cũng có thể là một chiếc diều hoặc ngọn chong chóng có màu sắc sặc sỡ, những phụ kiện đáng yêu này sẽ làm bộ ảnh cưới của hai bạn thêm phần sinh động giữa bãi biển mênh mông.












Bạn cũng có thể đội thêm nón cối (cho chú rể) hoặc nón rộng vành (cho cô dâu) vừa có thể làm dịu đi cái nắng, vừa đem đến cho bạn những khung hình đẹp  và “đúng điệu” đi biển.



Bãi đá ở khu vực biển Vùng Tàu – Điểm nhấn không thể bỏ qua cho các cặp đôi


Với khung cảnh hữu tình nơi đây, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để sáng tạo, để thả hồn vào thiên nhiên.


Nơi đây cũng chính là địa điểm luôn kích thích sự thăng hoa của lăng kính người nghệ sĩ, từ đó sẽ cho bạn những bức hình thật bay bỏng, khó quên!











Đau đầu việc chọn Photographer?


Theo chia sẻ của chị Swan Xuân, BTV trưởng của Marry.vn: “Về freelance photographer >> với local photographer, mình chưa nghe đến ai có tiếng tăm lớn ngay tại Vũng Tàu”.


Vậy nên nếu có thể, bạn nên chọn những Photographer ở TP.HCM. Vì ở TP.HCM, rất nhiều những tay máy có tiếng, nhiệt tình, am hiểu tâm lý cô dâu chú rể. Họ chắc chắn sẽ hài lòng bạn bằng những góc ảnh sáng tạo và giàu cảm xúc.


Từ TP.HCM ra đến Vũng Tàu lại không xa mấy. Nếu bạn có nhà hoặc người thân ở Vũng Tàu thì chi phí chi trả cho phần đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi của Photographer lại càng nhẹ.














Vũng Tàu một thành phố được bao bọc bởi biển, các ngọn núi cao, những hồ nước lớn; với khí hậu quanh năm mát mẻ ôn hòa, nhiều cây xanh và hoa tươi khoe sắc, không những thuận tiện cho việc đi lại, nghỉ ngơi, thư giãn tạo tâm lý thoải mái, mà mỗi khi đã đặt chân đến đây bạn còn có thể tìm được cho mình những góc ảnh thật sự mới lạ và độc đáo!


Còn không nhanh chân đến đặt ngay dịch vụ chụp hình trọn gói tại Studio áo cưới Cheri cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 này. 


Áo cưới Cheri

103 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

ĐT: 0902.187.585

Mail: aocuoicheri@gmail.com

Website: www.aocuoicheri.com - www.thoitrangcheri.com

Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcheri


Bình luận

HẾT HẠN

0902 187 585
Mã số : 10074033
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn