Biển Menu Led Và Thiết Kế

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển menu led và thiết kế - trong thiết kế · độ an toàn và thân thiện · nâng cao giá trị thương hiệu · khả năng tùy biến. Bạn có thể thay đổi nhiều chế độ flash, nội dung thông điệp khuyến mãi bất ngờ. bảng led thiết kế sang trọng, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm điện, được làm bằng đèn. Bằng cách kết hợp đèn led dây với gia công mica trong khắc nội dung, menu mica để bàn có thiết kế sang trọng và đẳng cấp.ớng dẫn thiết kế biển led quảng cáo. Trước khi đi vào phần hướng dẫn chi tiết cách thiết kế biển led quảng cáo với phần mềm corel hộp đèn menu mica,biển hộp đèn khung nhôm nắp bật - biển hộp đèn siêu mỏng,cách làm hộp đèn siêu mỏng như thế nào cho chất lượng. Biển menu led và thiết kế thiết kế thi công hộp menu led, thiết kế mẫu menu và sản xuất hộp đèn theo size kích thước yêu cầu của khách hàng. Hộp đèn lục giác, chữ nổi mica đènvới rất nhiều biển đèn led quảng cáo lớn nhỏ mà chúng tôi đã thiết kế và thi công tại địa chỉ của quý khác cần. Biển menu led và thiết kế - hiện nay có rất nhiều loại thiết kế menu khác nhau, theo đánh giá của chúng tôi. biển menu led là sự kết hợp giữa đèn led và bảng menu menu hộp đèn đẹp led.Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của biển quảng cáo truyền thống và tính năng nổi bật của công nghệ hiện đại, biển hộp đèn loại này được sử dụng phổ biến. Khung menu có led và không led - biển menu led cho quán trà sữa, có đèn led để bàn, gia công hộp đèn để bàn hoặc treo tường, thiết kế theo nhu cầu của quý khách

 

Biển menu led và thiết kế - thiết kế của hộp đèn vẫy thường có kích thước nhỏ gọn, đủ nhìn và trực tiếp, led quảng cáo không thể không kể đến mẫu hộp đèn menu – biển quảng có menu có led - biển menu led có các kích thước và hình ảnh biển menu led được làm từ chất liệu mica, có nhận thiết kế thi công.

Sản phẩm chúng tôi cam kết mang lại những mẫu mã , ý tưởng đa dạng và phong phú. sản phẩm không chỉ da dạng mà giá cả hợp lí, được thiết kế hoàn toàn trên ý tưởng của khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17046007
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn