Kệ Mica Thiết Kế Miễn Phí-Kích Thước Màu Sắc Đa Dạng

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ mica thiết kế miễn phí-kích thước màu sắc đa dạng

TATAMIMI là công ty chuyên nhận đặt hàng các sản phẩm kệ mica được thiết kế miễn phí ,kích thước đa dạng, màu sắc, mẫu mã phong phú cho khách hàng lựa chọn đúng tiến độ, làm thời gian làm nhanh. là công ty uy tín chuyên nhận làm các loại kệ mica để bàn trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng hoàn hảo, đạt độ thẩm mỹ cao, giao hàng tận nơi để phục phụ  quý khách hàng.

Có nhiều loại Kệ mica thiết kế miễn phí-kích thước màu sắc đa dạng nhưng loại thông dụng nhất hiện nay là kệ mica để làm kệ, giá đỡ sản phẩm. Kệ menu mica hầu như đã trở thành vật dụng không thể thiếu hằng ngày cho các gia đình, quán ăn, nhà hàng và cả các công ty bởi tính tiện dụng,đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc. Nếu để ý quan sát, bạn sẽ dễ dàng thấy Kệ mica thiết kế miễn phí-kích thước màu sắc đa dạng được sử dụng từ phòng khách, phòng ngủ của gia đình đến quán café hay cả ở những cửa hàng sang trọng… đặc biệt với nhu cầu vào xu hướng tự trang trí nhà cửa, văn phòng, kệ menu mica lại trở nên thông dụng hơn bao giờ hết.Từ những mẫu kệ menu L đơn giản khổ A5-A6 , được sử dụng để trưng bày các hình ảnh kỷ niệm.

Kệ mica thiết kế miễn phí-kích thước màu sắc đa dạng là một trong những sản phẩm được làm từ nhựa Mica, kệ mica hiện nay được thay thế cho các loại kệ hay giá đỡ khác vì kệ mica có thiết kế bắt mắt, nhiêu màu sắc và có thiết kế theo ý khách hàng. Ngoài ra, kệ mica còn có giá rẻ hơn và độ bền sản phẩm lâu hơn, trưng bày trong các tủ kính không sợ nặng và dễ di chuyển sản phẩm.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15982487
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn