Vòng Quay May Mắn Thiết Kế Nhỏ Nhẹ Để Bàn Khéo Lẽo

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vòng quay may mắn thiết kế nhỏ nhẹ để bàn khéo lẽo

Là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với khách hàng.Sản phẩm vòng quay may mắn dược thiết kế nhỏ nhẹ tiệc lợi đặt được trên bàn khéo lẽo.

Được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp các loại vòng quay để bàn giá rẻ. TATAMIMI Chúng tôi luôn cung cấp các mẫu vòng quay để bàn có sẵn tại Hà nội và Tp Hồ chí minh. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách hàng đang là đơn vị cần làm vòng quay may mắn, vòng quay may mắn giá rẻ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Với kiểu dáng bắt mắt,tinh tế,thể hiện được toàn bộ thông điệp mà nhà tiếp thị múôn truyền đạt đến người tiêu dùng.Vòng quay may mắn trúng thưởng được thiết kế hình dáng,mẫu mã,màu sắc phong phú,chất liệu bền bỉ theo thời gian và dễ dàng thay đổi nội dung trên vòng quay may mắn.

Vòng quay trúng thưởng để bàn được dùng với tính chất giải trí, được sử dụng tại các công ty, các siêu thị, nhà hàng, showrom với những sản phẩm và mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, vòng quay trúng thưởng thường được sản xuất theo mẫu mã thiết kế của khách hàng.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15981418
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn