Mô Hình Quảng Cáo, Standee Quảng Cáo

Liên hệ

Tp Hcm

Mô hình quảng cáo

Mô hình quảng cáo thường được gọi bằng các tên gọi khác nhau như Standee, Standy, có thể gọi với những cái tên khác nhau nhưng về bản chất đó là 1. Mô hình quảng cáo là sản phẩm được từ chất liệu uốn thành khung. Mặt của Mô hình quảng cáo in pp bồi f phương pháp Bồi formex. Hình ảnh sản phẩm do khách hàng yêu cầu. Qúy khách hoàn toàn có thể xem bản mô phỏng sản phẩm trước khi sản xuất.

Mô hình quảng cáo được gia công bằng phương pháp Bồi formex:

Formex còn có nhiều tên gọi khác nhau như format, foam, foamex là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực in quảng cáo. Formex là sản phẩm của quá trình tạo bọt nhựa PVC ép vào khuôn kèm những chất phụ gia. Để gia công Mô hình quảng cáo ta cho các tấm formex nguyên liệu vào máy cắt CNC với độ chính xác cao, chi tiết. Máy cắt sẽ cho ra khuôn của Mô hình quảng cáo theo đúng kích thước đã được thiết kế. Tấm forrmex sau khi được cắt từ máy CNC có kích thước theo thiết kế, kết hợp việc in PP, in decal với chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về hình dáng, màu sắc kích thước về Mô hình quảng cáo của quý khách. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn về hình dáng tấm Mô hình quảng cáo  như hình người, hình các sản phẩm, hình con vật dễ thương… Công nghệ in ấn hiện đại PP, decal nên có thể in đủ mọi màu sắc, hình ảnh, logo thương hiệu, hay slogan thông điệp của doanh nghiệp.

Sản phẩm Mô hình quảng cáo có ưu điểm bền nhẹ, có thể dễ dàng tháo lắp di chuyển. Mô hình quảng cáo có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: các buổi họp báo, buổi giới thiệu sản phẩm, sự kiện, hội chợ, siêu thị,…

 

TATAMIMI.COM chuyên thiết kế, sản xuất in ấn các Mô hình quảng cáo với mọi hình dáng, màu sắc, số lượng, kích cỡ theo yêu cầu của quý khách.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

 

Tag: standee quảng cáo, Standee là gì, standee treo tường, standee chân gỗ, standee để bàn, standee giá rẻ, standee có sẵn, standee mới

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15944452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn