Menu Để Bàn Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam



Menu Để bàn mica a4 chân chữ T



  • Công ty TNHH Mica Việt Nam Micomax - đơn vị chuyên sản xuất trực tiếp các loại menu giá rẻ bằng mica tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

  • Menu bằng mica được dùng rất phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống, xã hội mục đích chủ yếu là để đem những thông tin mà người dùng muốn truyền đạt tới khách hàng.

  • mục đích dùng để hiển thị các thông tin của công ty, bảng giá các sản phẩm công ty, thực đơn, , quảng bá sản phẩm và thương hiệu...
  • Để quý khách có thể hiểu rõ hơn, Chúng tôi xin mời quý khách cùng tham khảo một số hình ảnh sản phẩm mà công ty chúng tôi sản xuất trực tiếp.

menu-chan-chu-t-de-den

Menu Để Bàn Mica Chân Chữ T Đế Đen

- Nếu bạn đang muốn quảng bá hình ảnh của công ty hay cửa hàng qua menu Để Bàn bạn chỉ cần chỉ lên google tìm kiếm gõ từ “Menu giá rẻ” là có một loạt các cơ sở hiện ra kèm theo những lời quảng cáo có cánh.

Vậy giữa ma trận cơ sở ấy làm thế nào để nhận biết được đâu là đơn vị sản xuất menu mica chuyên nghiệp, hãy cùng Micomax tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

menu-mica-gia-re

menu mica để bàn gia re

Vatlieumica.com chúng tôi luôn là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất ngành quảng cáo. Chúng tôi sản xuất các loại menu phục vụ marketting, thực đơn nhà hàng,...

Giới thiệu sản phẩm.

   Menu Mica đươc sản xuất từ ​​vật liệu mica Đài Loan - Nhật Bản co chiều dày từ 2mm, 3mm, 5mm, có kích thước tương ứng với các khổ giấy A3, A4, A5, A6 ... và màu sắc theo yêu cầu khách hàng, sản phẩm bền và ổn định lý hóa theo thời gian.

 Tính năng.

​  Menu Mica dùng để hiển thị thông tin sản phẩm, giúp cho người tiêu dùng có thể xem được nội dung bạn muốn truyền tải cho họ, nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh nên sản phẩm được Sử dụng cho nhà hàng , quán cafe, quán bar, showroom trưng bày sản phẩm, ngân hàng,…

 Chính sách công ty

 - chúng tôi nhận thiết kế và đặt hàng theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi đem lại cho khách hàng cảm giác nâng niu trân trọng những sản phẩm do chúng tôi tạo ra.

khi đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm,

 Công ty có chính sách hỗ trợ một phần vận chuyển cho những sản phẩm số lượng lớn và có khoảng cách


Bình luận

HẾT HẠN

0904 891 606
Mã số : 13846486
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn