Bán Hòm Phiếu Bốc Thăm Trúng Thưởng Bằng Mica Tại Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ

Thanh Xuân


QUẢNG CÁO LIVINA.COM là địa chỉ bán hòm phiếu tại Hà Nội  uy tín, chất lượng, với kinh nghiệm lâu năm, là địa chỉ bán hòm phiếu tại Hà Nội  chuyên cung cấp hòm phiếu tại Hà Nội  cho các dịp như bỏ phiếu, quyên góp từ thiện, hơn những thế chúng tôi cung cấp hòm phiếu tại Hà Nội  vào những dịp tri ân khách hàng bốc thăm trúng thưởng .

Các loại thùng phiếu mica giá rẻ bao gồm các loại kích thước thông dụng như thùng phiếu mica 20x20x20, thùng phiếu mica 30x30x30, thùng phiếu mica 40x40x40, và đặc biệt sản xuất hòm phiếu mica, thùng phiếu theo kích thước khách hàng. Bất cứ khi Quý khách có nhu cầu sử dụng thùng phiếu mica giá rẻ , hòm phiếu mica, thùng phiếu mica hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi bán hòm phiếu mica bán hòm phiếu giá rẻ nhất với các loại thùng phiếu mica được sản xuất tinh xảo, đẹp nhất phù hợp với mọi sự kiệnThùng phiếu mica giá rẻ

Hòm phiếu, thùng phiếu mica hay còn gọi là Hòm Phiếu,Thùng Phiếu , hòm phiếu mica, Hòm Phiếu - Hòm Thư Mica. Hòm phiếu, thùng phiếu mica sử dụng trong các sự kiện rút thăm trúng thưởng, các cuộc bầu cử hay Hòm Phiếu - Hòm Thư Mica  sử dụng cho việc thăm dò ý kiến, Hòm Phiếu,Thùng Phiếu cho việc quyên góp từ thiện, hòm phiếu mica dùng cho các cuộc hội chợ…vv

Hiện công ty chúng tôi chuyên Hòm phiếu mica - xưởng cắt - khắc - gia công mica tại hà nội sản xuất và bán các sản phẩm thùng phiếu mica giá rẻ, Cung cấp hòm phiếu bằng chất liệu mica. Các sản phẩm Hòm Phiếu,Thùng Phiếu  đều được chúng tôi sản xuất từ loại mica tấm Đài Loan dành riêng cho ngành quảng cáo, nội thất.

Hòm Phiếu mẫu mới  bao gồm loại thùng phiếu mica trong suốt và loại thùng phiếu mica màu với các màu thông dụng như thùng phiếu mica màu xanh, thùng phiếu mica màu trắng sữa hoặc thùng phiếu mica với các màu khác.


Hình ảnh tham khảo về hòm phiếu, thùng phiếu của QUẢNG CÁO LIVINA.COM

 




Liên hệ đặt hàng.

P.Bán hàng

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com

W: http://www.quangcaolivina.com

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

Backup E: info@quangcaolivina.com

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 13514785
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn