Sản Xuất Và Gia Công Các Sản Phẩm Kệ Mica Để Bàn

Liên hệ

Thanh Xuân


Kệ mica để bàn. Mica được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống, đặc biệt là các sản phẩm quảng cáo trong đó có kệ mica để bàn.  



Hầu hết các văn phòng, cửa hàng, shop mỹ phẩm đều có xu hướng sử dụng kệ mica để bàn. Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt ,chuyên thiết kế,sản xuất và gia công các sản phẩm kệ mica để bàn kệ tờ rơi bằng mica nhiều ngăn, kệ mica để bảng lãi suất, kệ mica để bàn để form mẫu, Kệ mica để ủy nhiệm chi ngân hàng để bàn, Kệ mica đựng báo giá để bàn, kệ mica để tờ quảng cáo đặt bàn, kệ mica mỹ phẩm, Kệ mica để bút để bàn, sản xuất kệ tờ rơi giá rẻ . Sản phẩm kệ mica để bàn của công ty chúng tôi giúp cho việc lưu trữ và bảo quản tài liệu một cách tối ưu nhất , dễ dàng kiểm soát tài liệu. Đặc biệt kệ mica để bàn của chúng tôi được thiết kế phù hợp theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

 


Kệ mica để bàn  được làm từ chất liệu mica Đài Loan, độ dày tấm mica dao động từ 2mm đến 5mm. Sản phẩm được thiết kế dạng để bàn. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng lau chùi chúng một cách nhanh chóng chỉ với những dụng cụ chuyên dụng. Một ưu điểm của  kệ mica để bàn  nữa là chúng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã… chính vì vậy tùy theo nhu cầu bạn có thể đặt hàng hoặc mua hàng có sẵn của chúng tôi để có thể sử dụng theo từng mục đích của mình.Với nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại,chúng tôi nhận gia công tất cả các sản phẩm Kệ tờ rơi


bằng mica nhiều ngăn, Kệ mica để bảng lãi suất, kệ mica để bàn để form mẫu, kệ mica để ủy nhiệm chi ngân hàng để bàn, kệ mica đựng báo giá để bàn, Kệ mica để tờ quảng cáo đặt bàn, kệ mica mỹ phẩm, kệ mica để bút để bàn, Sản xuất kệ tờ rơi giá rẻ theo yêu cầu của quý khách, từ những sản phẩm đơn giản tới phức tạp. Quangcaolivina.com, luôn cố gắng đáp ứng vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng bằng chính sách giá phù hợp, sản xuất kệ mica để bàn  phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ cùng với dịch vụ bán hàng tốt nhất và chế độ bảo hành chất lượng.


Phòng kinh doanh

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029/0979700029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com

W: http://www.quangcaolivina.com

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

Backup E: info@quangcaolivina.com

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 13491459
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn