Dạy Bơi Kèm Riêng Cho Người Lớn

Liên hệ

Hà Nội

Bơi lội là môn thể thao đã được khoa học chứng minh là mang lại sức khỏe tốt nhất cho con người, phù hợp với mọi lứa tuổi; nhằm rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai, giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện và cân đối. Bơi lội thường xuyên giúp phòng chống các bệnh như: cong vẹo cột sống, phòng trị bệnh béo phì, viêm khớp, chứng mất ngủ, bệnh tĩnh mạch và chứng suy nhược thần kinh. Ngoài ra bơi lội tốt cho tuần hoàn máu và hệ tim mạch, giúp ăn uống ngon miệng hơn và phát triển chiều cao rất nhanh.
Vì bơi là một dạng tập chịu tác động thấp, sự không trọng lượng của nước giúp giảm áp lực vào các khớp giúp loại bỏ khả năng bị đau lưng, đau khớp của các nhóm cơ khi tham gia các hoạt động tác động mạnh khác.

Để biết bơi không khó nhưng để bơi thế nào cho đúng và phát huy được hết những lợi ích của môn bơi lội thì không đơn giản, nếu chúng ta không có sự kiên trì, lòng đam mê và một phương pháp luyện tập khoa học mang tính chất bài bản.

Nhận thấy yêu cầu cấp thiết của việc học bơi đối với mọi người, Chúng tôi gồm một nhóm giáo viên Nam-Nữ, Giáo viên trẻ nhiệt tình, đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy với phương pháp sư phạm ngắn gọn dễ hiểu, bằng cấp đầy đủ.

- Nhận dạy bơi cho mọi đối tượng, dạy hợp đồng với các cá nhân, cơ quan, tổ chức, trường học, gia đình có nhu cầu phổ cập bơi cho con em, học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức.

- Bảo đảm học viên sẽ biết bơi với kỹ thuật hoàn chỉnh chỉ sau 5 – 7 buổi.

- Thời gian: từ 6h - 20h các ngày trong tuần ( thời gian, địa điểm do bạn chọn)

- Học phí: 1.500.000 - 2000,000đ /1 kiểu /1 người  cho đến khi biết bơi. Dạy từ chưa biết bơi đến khi biết bơi bài bản, biết bơi 1 kiểu rồi có thể học thêm các kiểu khác. (có dạy thử)

 - Bạn cũng có thể học theo hình thức tinh tiền theo giờ với: 250k/1h15p.

Xin liên hệ: 0942.269.068

 (vui lòng để lại tin nhắn nếu gọi k thấy mình nghe máy. Mình sẽ gọi lại ngay khi có thể).

 Cảm ơn đã đọc tin!

Website: http://hocboiohanoi.com/

Khuyến mãi:

 - Giảm ngay 10% học phí, 20% khi đăng ký từ 3 người và 30% khi đang ký học từ 5 người trở lên.

Bình luận

HẾT HẠN

0942 269 068
Mã số : 10829268
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn