Sử Dụng Túi Nilon Có In Ấn Thương Hiệu Của Chính Bạn

Liên hệ

Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam


Quảng cáo thương hiệu trên in túi nilon  từ lâu đã là phần không thể thiếu được đối với việc kinh doanh, để thương hiệu của mình được quảng cáo rộng rãi mà chi phí cực rẻ. Hãy đến công ty T-nylon của chúng tôi để được tư vấn và báo giá làm túi nilon cho shop, công ty giá rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất tại Hà Nội

Hiện nay có hai chất liệu túi HD, PE rất nhiều đơn vị lựa chọn:

– Đối với Túi nilon chất liệu PE dẻo, sáng thường dùng trong các ngân hàng, các shop thời trang lớn, thương hiệu. Có 2 công nghệ in túi nilon PE như in lụa và in lô trục ống đồng. Đối với công ty sử dụng số lượng lớn thì chúng tôi tư vấn in công nghệ trục in ống đồng. Đối với số lượng ít thì quý khách in lụa, chất lượng không bằng nhưng nhanh và có thể in với số lượng ít, lấy ngay trong ngày.



– Đối với Túi nilon chất liệu HD dòn, dễ nhăn. Với túi nilon dạng này thường tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Với những sản phẩm nhẹ quý khách nên sử dụng chất liệu túi HD,  chi phí thấp, in được mọi số lượng, in lấy ngay trong ngày.

T-nylon với tiêu chí làm việc Chuyên nghiệp – Chất lượng – Giá cả chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao , giá thành hợp lý, giao hàng đúng hẹn.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu chất lượng sản phẩm của quý khách hàng, phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những gì quý khách đang cần.


Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế túi miễn phí
Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
Mobile: 0975501810
Tel: 02462925580
Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon
Website: www.t-nylon.com , 
tuinilong.net , t-nylon.net


Bình luận

HẾT HẠN

0967 550 964
Mã số : 14968190
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn