Cỗng Sắt Đẹp, Rẻ Thành Đạt

Liên hệ

15 Đỗ Xuân Hợp, P.bình Trưng Đông, Q.2


Kính chào quý khách!

Cổng nhà là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà. Thiết kế cổng đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà.

Trong tổng thể công trình, cổng luôn đứng ở vị trí quan trọng, kết nối chặt chẽ về mặt thị giác với công trình. Vì lẽ đó, cửa nhà hay cửa cổng nên được đầu tư đúng nơi đúng chỗ để chúng thực hiện tốt nhất nhiệm vụ bảo vệ, tính thẩm mỹ của mình.   

 

 

Không bó hẹp trong những mẫu cửa sắt có sẵn, sắt mỹ nghệ còn giúp khách hàng thể hiện được khả năng sáng tạo, đam mê thử nghiệm của mình bằng việc thiết kế sản phẩm theo yêu cầu. Bạn tha hồ phô diễn, ký gửi cá tính, phong cách của mình vào ngay mặt tiền của ngôi nhà.

Thật thích thú, thật ấn tượng nếu như cánh cửa ngôi nhà lại được tạo ra từ chính ý tưởng của chính chủ nhân ngôi nhà ấy.

 

Mục tiêu của Sắt mỹ nghệ Thành Đạt là luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cộng với niềm đam mê công nghệ chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến và sáng tạo ra những sản phẩm chất lựợng cao với những tính năng việt trội đem lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.

Thời gian qua chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề nhằm đáp ứng nhanh nhất và đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được: Tư vấn thực - Giá hợp lý - Chất lượng đảm bảo - Bảo hành dài lâu. 

 

 

 

Với kinh nghiệ trên 10 năm, cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi sẽ làm cho quý khách thật sư hài lòng với những sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu.

 

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!

VP.Tp.Hố Chí Minh

Web:   www.satmynghethanhdat.com

            www.satmythuatthanhdat.com

Email: satmynghethanhdat@yahoo.com    

Đc: 15 Đỗ Xuân Hơp, P.Bình Trưng Đông, Q.2

ĐT: 086 279 3639     DĐ: 0907 970 232

VP.Hà Nội:  Ngõ 1150/45 - Đường Láng - P. Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội

Nội:Đt: 0949 224 009 Mr.Hoàng

Email: satmythuathanoi87@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0907 970 232
Mã số : 11888258
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!