Đồ Chơi Lego Friends 41106 Xe Buýt Biểu Diễn Ngôi Sao – Km Giảm Giá

1,99 triệu

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh


Đồ chơi Lego friends 41106 xe buýt biểu diễn ngôi sao – km giảm giá

Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Đồ chơi Lego và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Chamsocbesosinh .com . Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
Tags: do choi lego , do choi lego friends 41106 , …

Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858
Địa chỉ: 466/11 XVNT , P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Đồ chơi Lego friends 41106 xe buýt biểu diễn ngôi sao

Đồ chơi LEGO Friends 41106 - Xe Buýt Biểu Diễn Ngôi Sao

 

Giá : 1.990.000 VND

Giá cũ : 2.579.000 VND

Cùng tham gia tour biểu diễn khắp đất nước với Livi – siêu sao nhạc Pop trên chiếc xe Tour Bus. Chiếc xe này là ngôi nhà thứ hai của Livi khi cô đi biểu diễn xa nhà, trên đó có tất cả mọi thứ mà một ngôi sao nhạc Pop cần để thư giãn và chuẩn bị cho những buổi biểu diễn.

Cùng Livi và 2 cô bạn gái Stephanie và Mia vui vẻ hát Karaoke trong khu vực phòng khách. Dừng xe và mở cửa, biến nó thành một phòng tập hát cho Livi để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tối nay, trong khi 2 cô bạn gái nằm trên ghế phơi nắng thưởng thức nước trái cây, bánh snack và xem cô biểu diễn.

Thêm một chút âm nhạc cho sôi động từ chiếc bàn DJ khi Livi ngồi chơi cùng các cô bạn gái sau khi đã tập xong. Sau đó thư giãn trong phòng tắm nước nóng trước khi Stephanie lái xe đưa Livi tới nơi biểu diễn đúng giờ cho một buổi biểu diễn lớn.

LEGO Friends là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho các bé gái, xoay quanh cuộc sống thú vị của năm cô bạn: Emma, Stephanie, Olivia, Andrea và Mia. Trong quá trình vui chơi, bé sẽ tập làm quen và nhận biết nhiều đồ vật, dụng cụ khác nhau, cũng như học được nhiều bài học bổ ích về tình bạn, cách đối xử với mọi người. Là một trong số đó, Pop Star Tour Bus là một trải nghiệm tuyệt vời khi bé được cùng Mia và Stephanie tham gia trên chuyến xe bus lưu diễn vòng quanh thế giới của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Livi. Xe bus lớn trang bị đầy đủ nội thất: phòng ngủ rộng rãi, ấm áp, căn bếp hiện đại,…đặc biệt, khi dừng chân nghỉ ngơi, bé có thể sử dụng những chiếc ghế dài làm nơi sưởi nắng cũng như mang đến thật nhiều món nước ép ngon lành, mát lạnh cho ba cô nàng. Đây chắc chắn là chuyến đi thật tuyệt vời phải không nào?

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Thiết kế độc đáo và bắt mắt

Từng mảnh ghép LEGO đều sở hữu màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, mang lại cảm giác hứng thú cho người chơi.

Kích thích tư duy sáng tạo

Là một trong những mục tiêu hàng đầu mà LEGO hướng đến, sản phẩm không chỉ là món đồ chơi giải trí đơn thuần mà còn góp phần kích thích tư duy sáng tạo của các bé. Từ những mảnh ghép đơn thuần các bé có thể thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ghép khác nhau.

Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ

Quá trình lắp ghép là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ rèn luyện cho mình sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên nhẫn.

 

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

Các mảnh ghép LEGO đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, tuyệt đối không gây nguy hiểm đến sức khỏe của người chơi.

Trò chơi giao lưu, kết bạn

Với những món đồ chơi này bé có thể chơi cùng với những người bạn, người thân của mình. Thi ghép hình hoặc hóa thân vào các nhân vật trong mỗi chủ đề để tăng mối dây tình cảm với nhau.

Dễ xếp, cất gọn trong nhà

Với thiết kế hộp đựng tiện lợi, sau khi chơi xong, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và cất gọn gàng

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

LEGO là thương hiệu đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp dành cho các bé trai và bé gái từ 1,5 tuổi trở lên do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại và chủ đề khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Đồ chơi Lego được sản xuất bởi công ty Lego đến từ Đan Mạch. Đây là 1 trong những công ty đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới với lịch sử lâu đời. LEGO là sản phẩm đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp dành cho các bé trai và bé gái từ 1,5 tuổi trở lên do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại và chủ đề khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé…
LEGO ® được thiết kế nhằm vào đối tượng chơi là các bé gái với ý tưởng mang lại khát vọng về vai trò của các em trong cuộc sống, hiện thực hóa những ước mơ của mình thông qua các mô hình mô phỏng tính cách khác nhau của các nhân vật. Đồ chơi LEGO đem đến trải nghiệm và tập trung khuyến khích sáng tạo qua cách các bé gái thường chơi và lắp ráp.


Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 0840
Mã số : 13647680
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn