Lego Ninjago 10222 (Mới Nhất 2014) Chiến Xa Xanh

235.000

288 Nguyễn An Ninh ( Gần Siêu Thị Vinatex Dĩ An ) , Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.


Bộ láp ráp mới nhất 2014
Phù hợp với bé trai từ 6-14 tuổi. Gồm 333 chi tiết


Bộ xếp hình đồ chơi Ninzago 10222 ( new 2014 ) -Chiến xa xanh giúp bé rèn luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triễn trí nảo toàn diện.

Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ

Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp đồ chơi
Chiến xa xanh Ninja, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.


Đồ chơi Lego Chiến xa xanh

 Kích thích tư duy sáng tạo

Bộ xếp hình đồ chơi LEGO Ninjago 10222 -
Chiến xa xanh Ninja giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, với nhiều chi tiết khác nhau, bé có thể xếp được nhiều mô hình khác nhau từ trí tưởng tượng phong phú của bé.

 


Các nhân vật của bộ đồ chơi Chiến xa xanh Ninja

 
Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

Các bộ phận đồ chơi
Chiến xa xanh Ninja đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.

  Trò chơi giao lưu, kết bạn

Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng mối dây tình cảm với nhau.

 

Vị trí của các Ninja trong bộ đồ chơi Lego

Dễ xếp, cất gọn trong nhà

Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng đồ chơi Máy Bay Đỏ Ninja vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.

Thiết kế đẹp mắt của các Lego Ninjago Chiến xa xanh 10222

Những hình ảnh chi tiết bộ đồ chơi cho bé LEGO Ninjago - Chiến xa xanh Ninja thật sự lôi cuốn trí tò mò của trẻ nhà bạn. Với thiết kế cao cấp an toàn hoàn toàn là đồ chơi lí tưởng để cha mẹ lựa chọn để bé thỏa sức sáng tạo.

Lưu ý :

- Khi bạn đặt mua sản phẩm trực tiếp trên vatgia.com (trong vòng 24h sẻ có nhân viên liên hệ xác nhận lại đơn hàng,Qúy khách nên sử dụng đúng số điện thoại của mình để tiện việc xác nhận đơn hàng và giao hàng nhanh chóng).

  - Với khách hàng tại Lái thiêu,Thị Xã Dĩ An, Thủ Đức, Biên Hòa ( dưới 15km ) Đồ chơi Hồng Vạn sẽ chuyển hàng và nhận tiền tại nhà khi giao hàng.

   - Không Áp dụng chuyển hàng và nhận tiền tại nhà Với khách hàng ở tỉnh khác ngoài Lái thiêu,Thị Xã Dĩ An, Thủ Đức, Biên Hòa, vui lòng chuyển khoản tiền hàng + phí vận chuyển ( thoản thuận tùy khu vực ) cho Đồ chơi Hồng Vạn vào tài khoản (Lh : 0983808830 để hướng dẫn). Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, Đồ chơi Hồng Vạn sẽ thực hiện chuyển hàng cho các bạn  ( bằng hình thức chuyển phát nhanh của Cty  Viettel -DHL - 247 ) một cách sớm nhất. Cám ơn quý khách đả ủng hộ.

Các Bạn có thể an tâm & bảo đảm vì Cửa Hàng Đồ chơi Hồng Vạn Có wedsite đã được đăng ký với Bộ Công Thương về hoạt động thương mại điện tử và có địa chỉ cửa hàng cụ thể .





Bình luận

HẾT HẠN

0983 808 830
Mã số : 10054213
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn