Công Ty Chúng Tôi Là Nhà Sản Xuất Các Loại Cửa Cổng Xếp Lắp Đặt Ngay Giá Rẻ Nhấtt

Liên hệ

33/37 Đường Số 4, P Bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân


Cổng xếp tự động là sản phẩm được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy, công ty, nhà xưởng, cơ quan,... Nó giúp cho việc di chuyển ra vào của người sử dụng nhanh chóng, thuận tiện nhờ hệ thống đóng mở thông minh, có thể dùng tay hay tự động nên đáp ứng được mọi yêu cầu lắp đặt khác nhau. Là sự lựa chọn tối ưu của các công trình hiện đại.

 

Ngày nay trên thị trường các dòng sản phẩm cổng tự động rất đa dạng và phong phú nhưng vì đặc tính kỹ thuật+ cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt, vận hành nên dòng cổng xếp tự động được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Các thương hiệu cổng xếp luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách về giá thành, chất lượng, độ bền, độ an toàn...

 

Công ty THANH SON hiện là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các dòng sản phẩm cổng xếp inox, cổng tự động, cổng trượt tự động, cổng xếp tự động với đa dạng về kích thước, chất liệu đáp ứng mọi yêu cầu lắp đặt của khách hàng. Với lợi thế về đội ngũ nhân viên trẻ kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp nên ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ và chế độ hậu mãi cao mà THANH SON luôn được khách hàng ưu ái ủng hộ và chọn là địa điểm đáng tin cậy hiện nay.

Để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất vui lòng liên hệ: 0902583949


Bình luận

HẾT HẠN

0902 583 949
Mã số : 13723769
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn