Bông Bảo Vệ Cửa Sổ Thành Đạt

1.000

15 Đỗ Xuân Hợp, P.bình Trưng Đông, Q.2


Kính chào quý khách!

Cuộc sống muôn sắc màu và mỗi con người đều có phong cách cho riêng mình. Và lẽ dĩ nhiên chúng ta luôn muốn mang những sở thích ấy vào trong những thứ mà ta yêu quý và gắn bó. Đối với ngôi nhà cũng vậy! Từng chi tiết trong ngôi nhà thường được chủ nhân cân nhắc lựa chọn những vật liệu hình thành cũng như mẫu mã phù hợp nhất. Đặc biệt là cửa sổ- tâm hồn ngôi nhà của bạn!

Vì vậy, vấn đề đầu tiên có thể nghĩ đến trong việc trang trí cửa sổ là chọn các mẫu hoa sắt cửa sổ che chắn có chút yếu tố ‘nghệ thuật’ hợp với sở thích của mình.

 

Hãy nhìn những động tác uốn sắt một cách nhanh nhạy, khéo léo liên hồi của người thợ, tạo dáng nghệ thuật sẽ giúp những vật thô cứng này trở nên mềm mại, sống động với hoa văn trang trí phong phú và đa dạng. Mỗi hoa sắt cửa sổ  trang trí  đều mang vẻ đẹp cổ điển, và không kém phần sang trọng.

Cửa sổ Sắt mỹ nghệ Thành Đạt tạo cảm giác thông thoáng về không gian, lâu bền theo thời gian và duy trì một phong cách độc đáo.

Một chút tỉ mỉ, một chút yêu thương để không gian nhà bạn thêm sắc xanh,thêm lãng mạn. Hãy sáng tạo và thay đổi cho hợp lí hoa sắt cửa sổ để tạo nên sự khác biệt.

Với kinh nghiệm trên 10 tâm huyết với nghề và đội ngũ công nhân lành nghề, Thành Đạt cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất!

 

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!

VP Tp. Hồ Chí Minh

Web:   www.satmynghethanhdat.com

            www.satmythuatthanhdat.com

Email: satmynghethanhdat@yahoo.com    

Đc: 15 Đỗ Xuân Hơp, P.Bình Trưng Đông, Q.2

ĐT: 086 279 3639     DĐ: 0907 970 232 - Mr.Hải

VP.Hà Nội: Ngõ 1150/45 - Đường Láng - P. Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội

Đt: 0949 224 009 Mr.Hoàng

Email: satmythuathanoi87@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0907 970 232
Mã số : 10456788
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!