Cửa Nhựa Lõi Thép, Cửa Kính

Liên hệ

68/312 Tô Hiệu, Hải Phòng

Cửa Nhựa Lõi Thép Anh Trang


Mr Anh 0977 925 633

 Đ/C : 68/312 Tô Hiệu, Hải Phòng

 

CHUYÊN :  

 CỬA NHỰA Lõi Thép, CỬA NHÔM, CỬA KÍNH -  Cabin phòng tắm kính - Cửa , Vách kính cường lực khổ lớn - Kính uốn cường lực các khổ - Kính ốp phòng bếp hoa văn Mỹ Thuật - Nhôm Hệ ViệtPháp- Tủ chạn bếp nhôm kính  -Cầu thang kính, Inox 



Thi công lắp đặt trên phạm vi toàn thành phố và các tỉnh thành lân cận.

( Bảo hành dài hạn từ 3>5 năm, Miễn phí vận chuyển trên phạm vi 25km )

* ưu điểm để cạnh tranh giá thành và chất lượng sản phẩm :

- Xưởng gia công , chế tạo tại nhà ( không phải thuê mặt bằng xưởng).

-Sản phẩm do chính chủ cửa hàng (Mr Thành) tự tay gia công, chế tạo, lắp đặt.

-bảo hành dài hạn từ 3>5 năm ( bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành ).

Chình vì vậy nên giá cả sẽ có sức cạnh tranh, chất lượng sản phẩm được bảo đảm.

 

Ngày nay,Cửa Nhựa Lõi Thépđã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ trung thành của ngôi nhà, cửa ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn.




Cửa Nhựa Lõi Thép Anh Trang ,là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các hạng mục cửa nhựa lõi thép cho các công trình xây dựng. Với phương châm  "chất lượng tạo uy tín" và sự tồn tại của thương hiệu. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhựa hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Anh Trang rất tự hào đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đã và đang khẳng định được vị trí trên thị trường và một dịch vụ chu đáo nhất.


Mục tiêu của Anh Trang  không chỉ là nhà cung cấp cửa nhựa lõi thép uy tín hàng đầu mà còn phấn đấu trở thành nhà cung cấp về cửa tổng thể và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm, phong cách phục vục tiên phong và đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, Anh Trang  cam kết cung  cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu.

 




 Cửa đi Nhựa Lõi Thép Anh Trang










 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 925 633
Mã số : 9494741
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn