Cửa Đi Sắt Mỹ Thuật - Giá Tốt

Liên hệ

230, Tô Hiến Thành Phường 15 Quận 10


Cửa đi sắt mỹ thuật được thiết kế bởi công ty cổ phần cơ điện Tuấn Phương với độ dày chuẩn 14 ly, được làm bằng sắt đặc nguyên chất có mạ kẽm điện phân tạo nên độ bền tuyệt đối không bị rỉ sét.

Hơn 15 năm trong nghề chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bảo hành 10 năm với sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng, bảo hành 2 năm với sản phẩm mạ kẽm điện phân. 

Vậy mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân là gì? 


  • Mạ kẽm nhúng nóng, hay còn gọi là nhúng kẽm, là cách truyền thống để phủ cho ống thép một lớp bảo vệ. Ống thép đã qua xử lý bề mặt được nhúng vào một bể chứa kẽm nóng chảy. Lớp kẽm bảo vệ này phủ cả hai mặt của ống thép, do nó được nhúng hoàn toàn vào một bể dung dịch kẽm nóng.


  • Khác với ống thép mạ kẽm nhúng nóng, ống thép mạ kẽm điện phân chỉ được phủ bề mặt ngoài của ống thép. Người ta dùng công nghệ mạ điện phân, tạo kết tủa trên lớp kim loại nền một lớp kim loại mỏng, để chống sự ăn mòn, tăng kích thước, tăng độ cứng bề mặt. Phương pháp này còn được gọi là mạ lạnh.
  • Sản phẩm sẽ được sản xuất bắt đầu từ ngày ký hợp đồng và nhận tiền đợt 1 trong vòng 20 đến 25 ngày.
  • Giá đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt

Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Tham Quan Sản Phẩm Của Chúng Tôi, Trên Đây Chỉ Là 1 Vài Mẫu Đại Diện, Quý Khách Có Nhu Cầu Tìm Hiểu Thêm Về Sản Phẩm, Quy cách Đặt hàng,Giá cả Xin Vui Lòng Liên hệ 0903.803.579- Mr. Hiếu hoặc 0909.007.034- Ms. Nhàn đểđược tư vấn chi tiết hơn. 

Với đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng vềmọi mặt.

ĐẶC BIỆT: KHI MUA SẢN PHẨM CỦA TUẤN PHƯƠNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 24 THÁNG .Với 4 Tiêu Chí bảo hành rõ ràng :Oxi hóa sản phẩm ; RỈ SÉT, Các mối hàn bị cong vênh co ngót ; Kết cấu không bền vững ; Sơn bị bong tróc.

 - Trong thời gian bảo hành, bất kỳ có sự cố gì về sp, sau khi nhận được thông báo của khách hàng, chậm nhất trong vòng 24h đối với nội thành Tp HCM và 72h đ/v các tỉnh thành khác, nhân viên kỹ thuật của TUẤN PHƯƠNG  sẽ có mặt để xử lý cho khách hàng.

- Sau thời gian bảo hành, nếu quý khách hàng có nhu cầu đánh bóng, làm mới, sơn lại sp, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách với mức phí ưu đãi. 

TUẤN PHƯƠNG

 -SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN!

http://www.tuanphuong.com

230, Tô Hiến Thành, P.15, Q.10

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Tham Quan Sản Phẩm


Bình luận

HẾT HẠN

0909 007 034
Mã số : 13905911
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn