Nhận Dán Gương Phòng Tập Tại Hà Đông, Gương Khổ Lớn Cho Phòng Tập Ở Hà Đông

Liên hệ

302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Gương phòng tập giá rẻ tại hà đông, làm gương phòng tập giá rẻ nhất tại hà đông. Nhận dán gương phòng tập tại hà đông. Thi công gương khổ lớn tại hà đông

Công ty cổ phần pass việt nam công ty hoạt động trong lĩnh vực cửa kính cường lực, cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhôm việt pháp , cửa nhôm xingfa. Sau nhiều năm hoạt động công ty đã có những thành công rất lớn. Đến nay PASSWINDOW đã đi vào hoạt động chuyên nghiệp  và ổn định 5 năm nay. Bên cạnh lĩnh vực cửa kính cường lực PASSWINDOW luôn chú trọng lĩnh vực gương phòng tập gym, gương phòng tập yoga, gương phòng tập múa.... với chất lượng gương soi rất cao và nịnh người khi soi. - PASSWINDOW đẩy mạnh lĩnh vực lắp gương phòng tập với mục đích :

- Là sản phẩm cao cấp mang lại lợi ích cho các phòng tập gym cao cấp

- Cung cấp những sản phẩm gương 4 ly, 5 ly có xuất xứ việt nam và gương nhập khẩu của bỉ

- Bên canh đó PASSWINDOW có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt gương phòng tập khổ lớn thi công nhanh chóng đúng thời hạn và đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Nhận định về gương phòng tập trên thị trường hiện nay và việc nâng cao chất lượng thi công lắp đặt gương phòng tập của PASSWINDOW có phải là đúng đắn:

- Thứ nhất: Hiện tại nhu cầu luyện tập cho sức khỏe hiện nay vô cùng mốt với giới trẻ, không chỉ trên địa bàn hà nội mà còn ở rất nhiều các tỉnh thành ở việt nam.

- Thứ hai: Nhu cầu lắp đặt gương phòng tập của các giáo viên phòng tập hay các chủ đầu tư phòng tập khá lớn

- Thứ ba: Khi lắp gương phòng tập học viên có thể thư giãn với hình ảnh của chính mình khi luyện tập

- Thứ tư: Gương có thể giúp cho phòng tập sáng hơn và rộng hơn và khi bật điện tập tối sẽ có 1 hiệu ứng ánh sáng 1 cách bất ngờ nhất.

-Thứ năm: Gương phòng tập không phải đầu tư quá lớn khi lắp đặt, với giá thành không quá đắt đỏ chỉ 350,000/m2 gương phòng tập thì bạn có thể lắp kín phòng tập mà không mất đáng bao nhiêu tiền cả.

- Thứ sáu: Hiệu quả thu hút hội viên tập luyện cao

PASSWINDOW là đơn vị thi công và dán gương phòng tập chuyên nghiệp nhất tại hà nội hiện nay. Khi làm gương phòng tập tại công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ chất lượng gương cho đến độ thẩm mỹ cao khi lắp đặt.

Liên hệ lắp gương không có khó đâu nha ! Bạn chỉ cần liên hệ HOTLINE 0932 270 686 - 0463297986 để được gặp nhân viên tư vấn báo giá gương phòng tập chính xác và nhanh chóng nhất.

Khi bạn gọi điện đến và có nhu cầu làm ngay PASSWINDOW có thể cử nhân viên đến đo đạc khảo sát và tư vấn về kỹ thuật để đảm bảo độ thẩm mỹ cao nhất.

Gía rẻ mà chất lượng gương tốt là điểm mạnh của passwindow gây ấn tượng với nhiều khách hàng thân thiết của chúng tôi lâu năm nay. 

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0932 270 686 - 0463297986

Email: hdhoangvn@gmail.com

web: http://kinhnoithat.vn      

Facebook: https://www.facebook.com/kinhnoithat.vn/

Google +: https://plus.google.com/u/0/112811717526812355719


Bình luận

HẾT HẠN

0932 270 686
Mã số : 14328784
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!