Gương Kính Giá Rẻ, Làm Gương Phòng Tập Gym, Gương Trang Trí Trong Nhà Tại Hà Nội

500.000

Số 400 Vĩnh Hưng - Thanh Trì - Hoàng Mai - Hà Nội


1. Gương là gì?

 

Nhắc đến kính hay kính cường lực là thường đi kèm với Gương (hay còn họi là kính thủy), là một vật thể có bề mặt phản xạ tốt, có nghĩa là bề mặt nhẵn đủ để tạo thành ảnh. Loại quen thuộc nhất là gương  soi phẳng, có bề mặt là dạng phẳng. Gương cong (thường là gương lồi hoặc gương lõm) cũng được sử dụng trong thực tế, dùng để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh, hoặc tập trung ánh sáng hay chỉ đơn giản làm méo ảnh phản chiếu. Gương treo tường thường được dùng để trang trí trong kiến trúc. Gương cũng được sử dụng trong các thiết bị khoa học như kính thiên văn, laser, máy ảnh, và trong các máy công nghiệp. Hầu hết gương được thiết kế cho ánh sáng khả kiến; tuy nhiên gương cũng được thiết kế cho các loại sóng khác hoặc các bước sóng khác của bức xạ điện từ, đặc biệt trong các thiết bị quang học.

2. Cấu tạo của gương

 

- Gương là mảnh thuỷ tinh được tráng vật liệu phản chiếu ở mặt sau, để khi ánh sáng đập vào, nó không bị hấp thụ mà được phản chiếu trở lại.

- Ánh sáng phản chiếu theo một góc bằng với góc mà nó đập vào gương nhưng theo hướng ngược lại. Điều này có thể hình dung được nếu bạn quan sát viên bi – a đập vào thành bàn và bật ra theo một góc nào đó.

- Gương được dùng theo nhiều cách, ví dụ trong kính viễn vọng, trong đèn flash, trong đèn pha ô tô, hoặc đèn trong ngọn hải đăng.

3. Phân loại gương

 

- Gương tráng bạc nhập khẩu

- Gương tráng đồng cao cấp nhập khẩu,

- Gưởng Bỉ

- Gương Thái Lan

Với kích thước lớn gần như tùy ý, ở việt nam kích thước tráng gương trong khổ lớn nhất  là 2600mm.

- Kiểu dáng: Có rất nhiều loại gương với hình dạng khác nhau như hình vuông, hình ô van, hình tròn, hình chữ nhật hoặc thậm chí hình thoi cho những thiết kế sang trọng.

4. Ứng dụng của gương

 

- Bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để trang trí làm nổi bật các hạng mục trong không gian nhà bạn. Passwindow rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi

 

Sản phẩm của gương trang trí bao gồm:

 

    Gương phòng tập

    Gương phòng tắm

    Gương treo tường

    Gương phòng ngủ

    Gương trang điểm

    Gương bỉ

    Gương ghép dán tường trang trí

    Gương nghệ thuật

    Gương soi toàn thân

    Gương phòng tập, spar, salon tóc

    Trần gương

    Gương tủ áo

    Gương khách sạn

    Gương phòng khách

    Gương phong thủy

 - Việc trang trí gương soi cho nội thất có thể sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng. Tấm gương chính là linh hồn của căn phòng, hãy làm phong phú hơn cuộc sống của bạn với những lựa chọn phù hợp và tận hưởng cảm giác mới lạ khi bước chân vào phòng tắm sau một ngày làm việc mệt nhọc.

 5. Cách đặt gương theo phong thủy

+ Nên đặt gương gần cửa sổ

 

Gương nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng.

 

Trang trí bằng gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và không gian cho căn nhà của bạn. Theo phong thủy, việc đặt gương cạnh bàn ăn sẽ giúp gia chủ phát đạt và gặp nhiều may mắn.

+ Bố trí gương để cải thiện không gian

 

Trong trường hợp vừa bước vào nhà mà phải đối diện với bức tường thì nên treo một chiếc gương trên tường để cải thiện không gian chật hẹp. Gương có tác dụng làm tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống.

+ Không đặt gương chiếu vào giường ngủ

 

Không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi. Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.

+ Không nên đặt gương ở hành lang, tiền sảnh

 

Không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương chiếu thẳng vào phòng.

 

Lý do: Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.

+ Không đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc tolet

 

Đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet cũng giống việc đặt gương phản chiếu vào giường ngủ, nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển.

+ Chọn hướng khi đặt gương

 

Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

+ Không nên đặt gương theo hướng Nam:

 

Vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.

+ Không nên để gương chiếu thẳng vào bếp

 

Như đã nói, gương trong phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Chính vì thế, điều này là tối kỵ trong phong thủy.

+ Không nên treo mảnh gương trong nhà

 

Khi treo gương bạn hãy dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu mang lại điềm xấu cho gia đình bạn.

 

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH ỨNG DỤNG CỦA GƯƠNG TRỌNG VIỆC TRANG TRÍ NỘI THẤT:

 - Chúng tôi cung cấp các sản phẩm gương trang trí chất lượng tốt nhất tại việt nam, với sản phẩm gương trang trí bạn hoàn toàn thoái mái với không gian của mình. hãy tới với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

 

Passwindow là đơn vị đi đầu trong việc phân phối, cung cấp, kinh doanh các loại gương soi nhập khẩu có thương hiệu gương nổi tiếng thế giới, và có hệ thống nhà máy sản xuất ở nhiều nước từ châu âu đến châu Á, với công nghệ tráng gương đã đạt đến đỉnh cao, từ gương tráng bạc, gương tráng đồng…với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và các ứng dụng rộng rãi: gương nhà tắm, gương soi, gương trang trí…

Ở Việt nam gương bỉ được nhập khẩu chủ yếu từ nhà máy ở Bỉ, Thailand hoặc Indonesia.

Mọi thông tin cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

----------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIÊT NAM

ĐỊA CHỈ: Số 3/95/3 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội 

XSX: Số 332 Thái thịnh - Đống Đa - hà nội

Phone: 04 632 979 86

Hotline: 0932 270 686 – Mr. Hoàng

Email: hdhoangvn@gmail.com          

Website: http://kinhnoithat.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 270 686
Mã số : 12669179
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!