Xưởng May Áo Chống Nắng , Váy Chống Nắng , Khẩu Trang In Ấn Logo Quảng Cáo

35.000

184/1/23 Lê Thúc Hoạch , Tân Quý , Tân Phú , Hồ Chí Minh


 






Thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ làn da.

Trên thị trường, có rất nhiều loại áo khoác với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để bạn tha hồ chọn lựa. Tuy nhiên, áo khoác chống nắng luôn có những đặc điểm riêng của nó sao cho làn da bạn không chỉ được bảo vệ mà còn tạo cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt không dễ phai màu.

Điểm nổi bật:

- Sản phẩm may từ chất liệu cao cấp, bền, đẹp, không phai màu khi giặt.

- Thiết kế rộng rãi, thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

- Áo có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi nắng nóng, bụi bẩn…

- Đa dạng về màu sắc, hoa văn cho bạn nhiều sự lựa chọn.

- Có nón tiện dụng, giúp che chắn kỹ lưỡng hơn.

- Phù hợp với thời tiết Việt Nam.




Áo chống nắng được thiết kế tiện dụng với độ dài hợp lý,vừa dùng làm áo khoác, vừa thay thế cho nón, găng tay, khẩu trang. Thân áo rộng rãi, phù hợp với nhiều vóc dáng. Trong khi đó, tay áo tạo nên sự thoải mái cho người dùng với thiết kế rất thông minh. Với quai đeo tay và miếng dán trên tay áo, bạn có thể yên tâm chạy xe mà không lo bị gió tốc ngược. Mũ áo có dây thun đàn hồi, tạo sự thoải mái và linh động. Đặc biệt, dây kéo dài trên thân áo tạo thành chiếc khẩu trang vừa vặn và vô cùng tiện dụng.

Với chất liệu đặc biệt, VÁY CHỐNG NẮNG không những có khả năng chống nắng mà còn chống nhiệt rất tốt. Váy được thiết kế đơn giản, gồm một mảnh vải khi cuộn lại có hình chữ A, chiều dài của váy từ hông đến mắt cá chân có tác dụng che được toàn bộ phần chân khi mặc váy ngắn hay quần short, đảm bảo đôi chân không còn cảm giác nóng rát và cháy nắng. Miếng dán sau lưng linh hoạt nhưng rất chắc chắn, ôm sát người và giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của chị em khi sử dụng. Đặc biệt, khi không dùng nữa bạn có thể cuộn tròn lại và cất trong cốp xe mà không sợ váy bị nhăn.

Trân trọng !

Hồ Thị Mỹ Linh 

ĐT : 01222 043 025 - 0979 153 353 - 01234 153 353 

CÔNG TY TNHH TM DV SX ALPHA

ĐC : 184/1/23 Lê Thúc Hoạch , Tân quý , Tân Phú , Hồ Chí Minh 

Email : phongkinhdoanhalpha@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0122 204 3025
Mã số : 13156813
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn