Tạ Nhập Khẩu Giá Siêu Rẻ

45.000

2D Lô J, Điện Biên Phủ, P.25, Q.bình Thạnh, Tp.hcm

 



               Tạ tay cao su nhập khẩu

Tập thể dục với tạ tay tác động tới toàn lưng trên và lưng dưới và còn tác động trực tiếp tới cơ cầu vai. Tập luyện tạ taygiúp bạn tăng cơ tay một cách hiệu quả! Tạ tay nhập khẩu có rất nhiều loại quả tạ tay có khối lượng khác nhau như 2.5kg, 5kg, 7.5kg, 10kg, 15.2kg, 15kg, 20kg, 25kg, 30kg và thanh đòn tạ tay với giá rẻ chất lượng cao cấp..


Tạ tay cao cấp dành cho phòng GYM 25kg

TtayphogravengGYM25kg01

TtayphogravengGYM25kg02

Đối với từng người, từng bài tập lại có cách tập luyện tạ tay khác nhau, vì vậy bạn hãy chọn cho mình những dạng tạ tayphù hợp với mình nhất.Tạ tay cao su nhập khẩu là loại tạ tay đáp ứng mọi tiêu chí về độ bền, tính vệ sinh khi tập. Hơn thế nữa,Tạ tập tay cao su nhập khẩu có thiết kế  đặc biệt sang trọng giúp tăng vẻ chuyên nghiệp cho phòng tập của bạn và phòng tập GYM. Đa phần các phòng tập gym hiện nay đều trang bị loại tạ cao su nhập khẩu . Tập thể dục, thể hình tại nhà vớiTạ tay cao cấp  cao su nhập khẩu thì đây là một sự lựa chọn tốt để trang bị cho phòng tập của mình.



TtayphogravengGYM25kg03
Hiện nay tạ tay cao cấp   cao su nhập khẩu có các mức giá rất khác nhau với nhiều chủng loại khác nhau. Với sự đa dạng về mức giá và trọng lượng tạ tay quý khách dễ dàng chọn mua được loại tạ tay ưng ý nhất!



Bình luận

Tạ có giống như trong hình không...mình muốn mua nhé...25kg 1 bên à ?

HẾT HẠN

0866 836 820
Mã số : 12034904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn