Kinh Doanh Trên Mạng Dễ Hay Khó ?

Liên hệ

Au Co


 

Đây là một câu hỏi dài cho những ai khát khao kiếm tiền trên mạng.




Kinh doanh trên mạng là một thuật ngữ mang tín phổ thông và mọi người ai cũng dễ hiểu. Thực chất đó là ngành công nghiệp thương mại điện tử của thế kỷ 21.


Kinh doanh trên mạng




Bạn dễ dàng hình dung xem , khi cuộc sống ngày càng tấp nập và bận rộn. Thì tính ‘ tiện lợi” luôn được ưu tiên. Mọi thông tin điều có thể tìm kiếm và tham khảo trên Internet, chỉ cần một click chuột bạn có thể bạn có thể thỏa mãng nhu cầu mua sắm của bản thân mình.




=> Đây chính là tiền để  cở bản nhất của ngành Công Nghiệp Điện Tử.



Vậy kinh doanh trên mạng dễ hay khó ??



Khi bạn muốn kinh doanh trên mạng, bạn phải cần  trang bị những kiến thức gì ?

Liệu một người không biết gì về công nghệ thông tin có thể kinh doanh trên mạng  được hay không ?

Hàng ngàn vấn đề liên quan đến kinh doanh trên mạng mà tất cả các bạn đang quan tâm . Trong giới hạn bài viết, bằng kinh nghiệm vốn có,  còn khá khiêm tốn của bản thân. Tôi sẻ chia sẽ, mổ tả phân tích một vài ý kiến cá nhân liên quan đến những vấn đề trên.



Kinh doanh trên mạng dễ hay khó ? Tôi khẳng định ngay với bạn rằng đã là kinh doanh thì không dễ tí nào , dù kinh doanh ngoài đời  thực hay ở trên mạng.



Tuy nhiên tại thời điểm 2013 ở Việt Nam , việc kinh doanh trên mạng khá còn mới mẻ. Mãnh đất trên mạng vẫn còn quá màu mở cho những ai khát khao, làm giàu trên mạng.


Tại thời điểm này  các nước tiên tiến trên thế giới. Ngành TMDT chiếm 55 đến 75 %. Riêng tại Việt Nam con số này còn quá khiêm tốn < 0,01 %.



Với những con số trên , mỗi người trong chúng ta luôn có những nhận định và góc nhìn khác nhau, có người cho rằng việc kinh doanh trên mạng sẽ rất khó ngay tại thời điểm này bởi còn quá ít người quen với việc mua sắm trên mạng,  cũng có những người xem đây là cơ hội tuyệt vời ( bởi chưa có ai làm, nếu mình làm sẽ là người làm đầu tiên).



Tôi không nói ai đúng ai sai trong vấn đề này. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân “ Kinh doanh trên mạng, sẽ là sân chơi lớn cho những ai có khát vọng lớn “.


Hy vọng rằng,  bài viết sẽ đóng góp một phần nho nhỏ trong lăng kính nhìn của bạn về cái nhìn thực tế cho  câu trả lời “kinh doanh trên mạng khó hay là dễ”



Phần tiếp theo của loạt bài chia sẻ : Kinh doanh trên mạng bắt đầu từ đâu ?


Dương Hùng

Email: Hoangduongphihung@gmail.com – 0909.432.469






Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả, không thể hiện quan điểm  của học Viện MOA.

Đôi nét về tác giả “ Dương Hùng “ một người khởi nghiệp Internet từ không “ o” đồng. Ông đã trãi qua nhiều thăm trầm trong việc kinh doanh trên mạng. Ông có nhiều đóng góp trong việc chia sẻ mang tính định hướng, cũng như công tác triển khai cho các bạn trẻ muốn kinh doanh trên mạng. Là thành viên sáng lập Học Viện MOA- Một đơn vị đào tạo marketing online ứng dụng.




Bình luận

HẾT HẠN

0909 432 469
Mã số : 8827064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn