Hệ Thống Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Uy Tín Nhất

Liên hệ

Au Co



Bạn đang mong muốn kinh doanh online và bạn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu ?



Tự học hay đến trung tâm đào tạo marketing online để học ?


Học ở đâu sẽ có chất lượng ? tránh trường hợp tiền mất tật mang ?


1001 vấn đề liên quan đến kinh doanh online mà bạn đang thắc mắc.


Phải chăng đó là tất cả những gì  bạn đang băn khoăn ?


kinh doanh online
kinh doanh online

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều trung tâm đào tạo marketinng Online. Từ những cổ thụ lâu năm trong ngành nghề, cũng như các trung tâm mới mở đã tạo nên nhiều cơ hội lựa chọn cho người học.


Trong khuôn khổ bài viết tôi xin được chia sẻ cùng bạn các hình thức kinh doanh online – để bạn định hình lựa chọn. Định hướng cho bản thân mình một cách phù hợp nhất




1. Kinh doanh theo mô hình tiếp thị liên kết


Ưu điểm :  Rủi ro trong kinh doanh thấp, bạn không cần phải bỏ vốn ra để kinh doanh, lấy hàng người khác và đi bán trên mạng

Nhược điểm :


  • Bạn luôn phải phụ thuộc vào nguồn hàng, bạn không có một sản phẩm chủ lực. Nguy hiểm hơn cả là suốt đời bạn chỉ bán hàng cho người khác, ngày nào có bán thì có “ cơm ăn”, còn không còn sức thì nguy cơ “đói” rất cao.
  • Áp dụng cho môi trường nước ngoài còn tại Việt Nam cần 20 năm nữa ( kể từ lúc tôi viết bài này ). Yêu cầu bạn phải biết tiếng anh mới kinh doanh tốt được.

2. Kinh doanh bằng cách lập nghiệp trên internet

Là phương thức được lựa chọn nhiều nhất trong môi trường Internet tại Việt Nam hiện nay.

Bạn có thể tạo dựng một cơ nghiệp của mình trên internet. Bằng cách tìm kiếm sản phẩm,dịch vụ hoặc bạn đã có sẵn sản phẩm, dịch vụ và tiến hành hoạt động kinh doanh trên internet.

Ưu điểm phương pháp này :


  • Nếu có định hướng đúng sẽ phát triển lâu dài và bền vững. Dù sau này tuổi già sức yếu thì nguồn thu từ hệ thống sẽ đảm bảo cuộc sống của bạn sau này.

  • Chi phí kinh doanh online thấp, không phải qúa lo lắng chi trả mặt bằng hàng tháng. Điều tuyệt diệu hơn nữa là không gian kinh doanh trên mạng không giới hạn, bạn có thể bán vô số thứ .
  • Thời gian mua bán trên mạng gần như 24h, không giới hạn 8 tiếng như đời thực
  • ….

Nhược điểm :


  • Mô hình ý tưởng kinh doanh của bạn dễ dàng bị sao chép
  • Mức độ cạnh tranh khá cao đối với những ngành nghề hot hiện nay như thời trang, mỹ phẩm, BDS...
  • Phải làm việc đội nhóm nếu bạn muốn vươn xa và trở thành một đế chế.

Trong phương thức tiếp thị liên kết thì thật tình vẫn được đánh giá là số 1 hiện nay. Đây là đánh giá chung của tất cả mọi người chứ không phải ý kiến cá nhân của riêng mình .


Về phương thức đào tạomarketing online thì một số trung tâm cổ thụ như:


  • Miền Bắc : INET
  • Miền Nam : BMG, MOA, EQVN , VINAMOS


Các trung tâm sau này : Việt Nam Marcom, Fist Online, Đào Tạo SEO (Chủ yếu đào tạo SEO ), Dịch vụ số ….

Kinh doanh online trên internet


Ngoài ra có một trung tâm mới nổi, do các bạn trẻ lãnh đạo với tính cách năng động, nhiệt huyết, tràn đầy sự đam mê, đã gây tiếng vang trong cộng đồng về chất lượng đào tạo  kinh doanh online . Đặc biệt mức phí khá hấp dẫn chỉ từ 500 ngàn với 3 học phần cơ bản : Thiết kế website bán hàng, SEO website lên top 10 google và triển khai hoạt động bán hàng qua mạng xã hội.



Xem chi tiết trung tâm này tại đây : http://www.hocmarketingonline.vn/khoa-hoc-kinh-doanh-online-tren-internet sẽ là môi trường khá lý tưởng cho công cuộc bắt đầu kinh doanh của bạn.



Hy vọng rằng với những kiến thức còn kiêm tốn của bản thân sẽ góp phần giúp bạn có một định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn con đường “ Kinh doanh Online” trên internet.





Bình luận

Minh Tâm Bùi

Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đang có nhu cầu muốn bán hàng online (qua mạng) đều mắc phải khi muốn bán một sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua internet

Thuy Tien

Mình đang tìm hiểu về khóa đào tạo marketing online nên mình rất cần sự tư vấn từ Moa. Nhân tiện Moa có thể cho mình biết chi phí khóa học cũng như lịch khai giảng tháng 1/ 2016 có được không? cảm ơn Moa.

HẾT HẠN

0909 432 469
Mã số : 8727067
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn