Website Kiếm Tiền Online Đơn Giản Hiệu Quả Nhất

5.000




WEBSITE KIẾM TIỀN ONLINE ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHẤT:


Hiện nay có rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng, nhưng đa số đều làm trên các trang của nước ngoài và phải cài thêm tool. Mình xin giới thiệu 1 trang web kiếm tiền cực dễ mà vô cùng hiệu quả mà ko cần cài đặt thêm, giao diện tiếng Việt, có thể làm trên máy tính hoặc điện thoại Android:

 

Vào đây để đăng ký:
http://aztop.net/registration.php?ref=2233

 

Kích hoạt tài khoản mất 5k, Đăng ký xong các bạn được 1000đ trong tài khoản và bắt đầu kiếm tiền trên các mục như sau:
1. KINH DOANH CPI: Cái này rất dễ, hiện nay với lượng người dùng smart phone khủng nên rất tốt để kiếm tiền. Các bạn chỉ cần vào mục: Trang sản phẩm của bạn ( có dạng: http://[TênTK].motgame.net/) tải ứng dụng và game sẽ nhận được tiền nhé (mỗi game từ 0.5 đến 5k nhé).
P/s: Các bạn giới thiệu link game của mình cho bạn bè tải thì bạn nhận đc 5k nhé. (MẸO: các bạn ra cửa hàng điện thoại và dùng thử điện thoại để tải game nhé)
2. KINH DOANH AUTOHIT: Các bạn chỉ cần click vào mục autohits là máy tính, điện thoại tự động load quảng cáo và tiền được cộng vào TK, các bạn không phải làm gì cả. 
3. GIỚI TIỆU BẠN BÈ: Hãy giới thiệu bạn bè để được hoa hồng từ doanh thu nhé. Bằng cách chia sẻ link trong mục Link giới thiệu

- Các bạn có thể rút tiền bằng thẻ điện thoại hoặc rút qua Bảo kim, ATM, v.v...
Đây là video hướng dẫn rút tiền nhé: 
https://www.youtube.com/watch?v=Hl6VLLGiHTs 
https://www.youtube.com/watch?v=r5kSi5WFyvo


Bình luận

Theo mình bạn nên thử cách kiếm tiền với YouTube. Bởi cách kiếm tiền với YouTube hoàn toàn có thực. Mình có nhiều bài viết giới thiệu giúp bạn kiếm tiền với YouTube. Bạn có thể tham khảo.

HẾT HẠN

0942 968 935
Mã số : 9868854
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn